Anh trai tôi

by admin

Anh trai tôi, một người hoàn hảo về mọi mặt, có thể nói là một người đàn ông tuyệt vời nhất tôi từng biết. Nhưng, kể từ ngày chị mất thì anh có một ngày ngoại lệ anh say xỉn đó là “đám giỗ” của chị dâu.

Anh và chị quen nhau được 4 năm thì tổ chức đám cưới. Anh và chị luôn được người ta ngưỡng mộ vì có một chuyện tình đẹp viên mãn. Vậy mà, trong một lần chị đi làm về, thì chiếc xe tải đã cướp chị khỏi vòng tay của anh..

Anh nhận được điện thoại từ bệnh viện, chắc có lẽ lúc đó tôi đã thấy anh trai mình là một người sống không bằng chết, anh ngồi cạnh chị trong bệnh viện, cứ nắm đôi bàn tay đầy máu, nước mắt cứ chảy và chẳng nói câu nào.

Anh an táng cho chị xong, mọi thứ trở lên ổn định lại. Nhưng đã 3 năm kể từ ngày chị mất đến bây giờ, nếu ai không biết, cứ nghĩ rằng anh ấy vẫn “còn” chị. Anh hay đăng story trên fb kèm dòng trạng thái: “Vợ ơi, hôm nay anh có sườn xào chua ngọt”, “vợ ơi, hôm nay anh nấu canh cua em thích nè”. Còn đến cuối tuần, bạn bè anh ấy rủ anh ấy đi nhậu, thì anh ấy luôn trả lời rằng: “Tao bận về nhà nấu cơm cho vợ rồi”. Một tháng thì anh lại ra thăm mộ chị vài lần. Còn tới ngày giỗ của chị thì năm nào mắt anh cũng đỏ hoe và say bí tỉ.

Anh cũng có nhiều cô gái để ý đến, nhưng mỗi lần cô nào tán tỉnh thì anh luôn đưa ra ngón tay đeo nhẫn cưới và nói mình có vợ rồi. Đến bây giờ cũng đã tròn 10 năm kể từ ngày chị mất. Thế mà, hôm nay tôi vẫn thấy anh đăng story nói rằng: “Hôm nay anh nấu món cá lóc kho vợ thích nè”…

Trần Minh Trí.

Có thể là hình minh họa về đang đứng

You may also like

Leave a Comment