ANH TRAI U40 LÊN SHOW TÌM VỢ NHƯNG PHẢI HỢP TÍNH MẸ: “MẸ MÌNH LÀ NGƯỜI QUYẾT ĐỊNH, NẾU TÍNH XÁC SUẤT THÌ MẸ CHIẾN 70% QUYẾT ĐỊNH, 30% CÒN LẠI CÓ BA EM NỮA”

by admin

ỦA ANH, ANH ĐÚNG LÀ NGƯỜI CON HIẾU THẢO ?

Trong show hẹn hò mới đây, một anh trai IT đã 35 tuổi đến từ TP.HCM tham gia chương trình để tìm vợ. Sẽ không có gì đáng nói khi mà tiêu chí chọn vợ của ông anh cũng rất là giản đơn, miễn là mẹ anh cảm thấy thích, khán giả nghe xong rơi vào “lặng thinh”.

Theo đó, cô gái ghép tham gia ghép đôi cùng anh trai IT là mẹ đơn thân và đã có một cô con gái. Khi nghe cô gái chia sẻ về hoàn cảnh của mình, anh trai lúng túng, cho rằng vấn đề này khá là phức tạp nên cần suy nghĩ thận trọng, và tất nhiên, quan trọng nhất vẫn là ý của mẹ anh.

Anh trai IT U40 thẳng thắn bày tỏ quan điểm về hôn nhân: “Mọi vấn đề anh đều xem xét và đánh giá. Mẹ cũng chỉ là một phần, nếu tính xác suất thì mẹ chiếm 70% quyết định. 30% còn lại có ba em nữa”.

Thậm chí khi được hỏi về chuyện hẹn hò, anh cũng khá bối rối và phải nhờ đến sự trợ giúp của đồng nghiệp khiến 2 MC mai mối cũng phải bó tay chịu thua.

You may also like

Leave a Comment