ẢNH VỪA ĐĂNG CỦA JISOO TRÙNG VỚI ẢNH BỊ LEAK, DỮ LIỆU CỦA JISOO CÓ ĐANG BỊ HACK?

by admin

Sáng nay, hacker Gurumi Haribo đã đăng tải 1 tấm ảnh unseen của Jisoo tại Paris (Pháp) khi chuẩn bị tham dự show diễn Dior.

Người này viết: “Tôi nghe nói Jisoo – người biết rõ sự thật là người thành thật và tốt bụng. Cô ấy không có bất kỳ mối quan hệ gì với Taehyung cả, nhưng cô ấy có thể giúp chúng ta nhìn ra sự thật. Vậy nên làm ơn Jisoo, nếu bạn nhìn thấy tin nhắn này thì hãy đăng tấm ảnh đó lên. Đây là tín hiệu cho thấy bạn biết Jennie và V là thật nhưng bạn (cũng như nhiều người khác) không thể nói về nó”.

Đến chiều nay, Jisoo đã xả hàng loạt ảnh khi chuẩn bị cho sự kiện Dior, trong đó bao gồm tấm ảnh giống hệt hình Gurumi đăng hồi sáng. Hắn đã ngay lập tức chụp màn hình và viết vào nhóm chat: “Cảm ơn Jisoo. Mọi điều tôi nói đều là sự thật. Giờ hãy chờ đến khi chúng ta thấy nhân vật Dyanne trong “THE IDOL”.”

Trước đó, Gurumi cũng tiết lộ Dyanne là tên nhân vật của Jennie trong phim “The Idol” và khẳng định đây là tin độc quyền của mình.

Hiện người hâm mộ đang tỏ ra lo lắng và không biết tại sao tên này lại có được ảnh mới nhất của Jisoo. Công ty quản lý của BLACKPINK là YG vẫn chưa lên tiếng gì về việc này.

You may also like

Leave a Comment