API của Twitter vẫn bị gãy nghiên, ngay cả khi các nhà phát triển đã trả $42,000.

by admin
api-cua-twitter-van-bi-gay-nghien,-ngay-ca-khi-cac-nha-phat-trien-da-tra-$42,000.

Twitter bird logo falling out of the skyTwitter bird logo falling out of the sky

Những nhà phát triển đã trả tiền và phụ thuộc vào API của Twitter đã trải qua những khó khăn kể từ khi Elon Musk mua lại công ty. Credit: Mashable / Kyle Tippett

API mới của Twitter có thể bây giờ tốn hàng ngàn đô la mỗi tháng, nhưng dịch vụ được cung cấp cho khách hàng có vẻ tệ hơn bao giờ hết.

Trong thời gian gần đây, API của Twitter đã gặp trục trặc khiến một số lỗi và gián đoạn. Mặc dù các nhà phát triển đã trả tới 42,000 USD để bảo trì công cụ này, điều này cũng không mang lại hiệu quả.

Khi API của Twitter bị gãy nghiên, tốc độ xử lý dữ liệu của Twitter sẽ giảm đi, tình hình lỗi vẫn còn tồn tại. Việc thực thi các API cũng gặp trục trặc, với các lỗi không mong đợi mà sẽ làm ảnh hưởng đến ứng dụng hơn là.

Trở lại thị trường, việc thực thi các API của Twitter cũng được mất thời gian hơn bình thường — điều này đã làm ảnh hưởng đến dịch vụ của nhiều công ty.

Các nhà phần mềm cũng vẫn đang trong tình trạng hoang mang, vì vậy, các nà phần mền đang phải luyện tập phần mềm để phòng tránh lỗi với API của Twitter.

Vấn đề lỗi của API của Twitter là một bài học rất quan trọng cần được học. Vì vậy, hãy chuẩn bị các lựa chọn an toàn và tin cậy cho các ứng dụng của mình, cùng với các bộ lọc hợp lý. Ngoài ra, chúng ta cũng nên tích cực tìm hiểu API của Twitter, để cải thiện và bổ sung các công nghệ mới.

You may also like

Leave a Comment