Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 16.5.1 cho iPhone cần thiết để đề phòng các lỗ hổng bảo mật trực tiếp.

by admin
apple-da-phat-hanh-ban-cap-nhat-ios-1651-cho-iphone-can-thiet-de-de-phong-cac-lo-hong-bao-mat-truc-tiep.

Cập nhật iPhone mới nhất đã đến: iOS 16.5.1.

Apple

Cập nhật ngày 25 tháng 6 dưới đây. Bài viết này được đăng lần đầu vào ngày 22 tháng 6 năm 2023.

Nếu bạn nghĩ rằng Apple đã hoàn thành cập nhật phần mềm cho phiên bản hiện tại của iPhone, iOS 16, và đã chuyển tất cả sự chú ý của mình sang iOS 17, hãy nghĩ lại. Đây là những gì cập nhật mới, iOS 16.5.1 bao gồm, cách lấy nó và ai nó dành cho – nó không phải dành cho tất cả người dùng iPhone, lưu ý, các iPhone cũ hơn cần một cập nhật khác, như chúng ta sẽ thấy dưới đây.

THÊM TỪ FORBESQuên AirTag: AirCard có các tính năng Apple không thể so sánhBởi David Phelan

Có vẻ lý do cập nhật không đến trong dạng một Phản ứng An Ninh Nhanh là đây cũng bao gồm một yếu tố không phải là an ninh, như chúng ta sẽ thấy dưới đây.


Cập nhật ngày 25 tháng 6. Tôi đã nói dưới đây về việc Apple đã phát hành bản sửa lỗi bảo mật này dưới dạng một cập nhật thông thường thay vì một Phản ứng An Ninh Nhanh. Còn lý do khác là Phản ứng An Ninh Nhanh rất mới, vì vậy có thể rằng nhiều người vẫn chưa biết đến chúng, trong khi cập nhật iOS thông thường rất quen thuộc. Mặc dù tiêu đề Phản ứng An Ninh Nhanh rất rõ ràng, có thể họ cần phải trở nên thường xuyên hơn trước khi người dùng cài đặt chúng nhanh chóng như họ làm với cập nhật thông thường.

Ngoài ra, như đã đề cập dưới đây, tính năng bổ sung ở đây, sửa lỗi sạc cho bộ chuyển đổi Lightning to USB 3 Camera Adapter, đã ảnh hưởng đến phụ kiện đó từ khi cập nhật iOS 16.5 được phát hành, có thể là lý do. Phản ứng An Ninh Nhanh có thể được giới hạn chỉ dành cho sửa lỗi bảo mật chứ không phải đối với các thứ khác. Nói cách khác, nếu giải pháp Camera Adapter đã sẵn sàng để đi, thì cách nhanh nhất để có được các vấn đề bảo mật là bao gồm chúng trong một cập nhật càng sớm càng tốt.

Và đây chắc chắn không phải lần cuối cùng chúng ta sẽ thấy iOS 16. Chúng ta biết rằng iOS 16.6 đang trong quá trình phát triển, đã đạt đến phiên bản công cộng thứ ba, vào thứ Sáu, ngày 16 tháng 6. Nó dự kiến sẽ mang đến xác thực Khóa Liên lạc iMessage, có nghĩa là, theo Apple, “người dùng đang đối mặt với những nguy cơ kỹ thuật số đặc biệt có thể lựa chọn để xác minh thêm rằng họ chỉ nhắn tin với những người họ có ý định.” Đây là một điều được hứa hẹn trước đó, và nó xuất hiện trong phiên bản beta đầu tiên, chỉ để biến mất trong phiên bản thứ hai. Vì vậy, chúng ta sẽ chờ đợi xem nó có được phát hành cuối cùng không. Cũng có các thay đổi khác, chẳng hạn như biểu tượng cho Beats Studio Buds + và các phát triển nhỏ khác. Chúng ta có thể dự đoán iOS 16.6 sẽ đến đầu tháng 7.


Những iPhone có thể chạy iOS 16.5.1?

Nếu bạn có một iPhone được phát hành vào cuối năm 2017 hoặc sau đó, bạn sẽ là người may mắn. Apple iOS 16.5 chạy trên tất cả các iPhone từ iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X trở lên, và cập nhật này bao gồm các tính năng liên quan đến tất cả các
Cuối tuần qua, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 16.5.1 cho iPhone nhằm đề phòng những lỗ hổng bảo mật trực tiếp.

Bản cập nhật này có thể bổ sung một số sửa lỗi từ các thiết bị iOS, giúp đảm bảo tính bảo mật cho người dùng iPhone. Do đó, mọi người hãy cập nhật bản iOS 16.5.1 ngay lập tức để đảm bảo an toàn và bảo mật cho thiết bị của mình.

Bản cập nhật từ Apple sẽ bổ sung một số cập nhật an toàn cho bộ máy gửi, ngăn chặn việc gây hại một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, bản cập nhật còn cải thiện hiệu suất chơi game và tốc độ của hệ thống iOS.

Những người dùng iPhone có thể cập nhật bản iOS 16.5.1 qua phần cài đặt trên thiết bị của họ hoặc qua iTunes.

Apple đã đưa ra cập nhật iOS 16.5.1 này để đảm bảo tính bảo mật tối đa cho các thiết bị iOS cùng đề phòng các lỗ hổng bảo mật trực tiếp.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment