are my friends Đây là những người bạn của tôi

by admin
are-my-friends

day-la-nhung-nguoi-ban-cua-toi

Shokz OpenFit in black and beigeShokz OpenFit in black and beige

(Image credit: Shokz)

Thương hiệu âm thanh Shokz được biết đến nhiều nhất với tai nghe kết nối xương, nhưng với tai nghe không dây OpenFit mới, công ty đang làm một điều khác: kết nối không khí.

Một trong những vấn đề với tai nghe kết nối xương là âm thanh được xuất ra không có chất lượng tốt như một cặp tai nghe truyền thống. Sự phổ biến âm thanh không chính xác. Dường như do sự khác biệt này, Shokz đang trang bị OpenFit với DirectPitch, một tính năng sẽ đo lường khoảng cách và góc giữa các tai nghe và tai của một người để cung cấp âm thanh chất lượng cao. Đó là không khí được rung; không phải là tai trong. Công ty tvạo ra kỹ thuật này sẽ giới thiệu một âm thanh “cân bằng đầy đủ các cao điểm, trung điểm rõ ràng và [một] sóng bass đập”.

Ngoài ra, Shokz cũng đang thêm một số công nghệ riêng của mình để cải thiện đầu ra thêm. Bạn có thể sử dụng thuật toán OpenBass để hướng dẫn “các rung động thấp” vào lỗ tai để có được bass tốt hơn, và Dynamic Range Control để tự động điều chỉnh bộ cân bằng “trong thời gian thực”. Mỗi bóng cũng sẽ bao gồm một động cơ điện tử tùy chỉnh nhẹ 18x11mm.

Đặc điểm nổi bật

Giống như với các sản phẩm Shokz khác, OpenFit có thiết kế mở tai nên mọi người vẫn có thể nghe thấy thế giới xung quanh mình ngay cả khi âm lượng được đẩy lên cao. Công ty cũng đã thêm một cái kéo tai linh hoạt được làm từ một “silicone nhiệt độ hai lớp” để đảm bảo sự thoải mái của người sử dụng. Thực sự, không phải ai cũng là một người hâm mộ của tai nghe mở tai vì âm thanh có thể rò rỉ ra ngoài. Tuy nhiên, dường như Shokz có một giải pháp. Cảm ơn DirectPitch, thiết bị sẽ đẩy áp lực âm thanh về hướng lỗ tai giúp nghe nhạc của người nghe “có thể nghe rõ ràng”. Điều này cũng giúp giảm rò rỉ âm thanh và đảm bảo sự riêng tư.

Các tính năng nổi bật khác bao gồm AI Noise Cancellation cho cuộc gọ
Đứa con người thường sử dụng những mối quan hệ thân thiết và những tình bạn mới để gia tăng sự phức tạp trong cuộc sống của mình. Những người bạn của tôi là những người đã nhân hậu đến cuộc sống của tôi.

Những người bạn của tôi là những người mà tôi biết bằng cách kết bạn, sự hỗ trợ, chia sẻ và chia sẻ những kỉ niệm nhẹ nhàng ở thời gian khác nhau. Tôi thực sự biết được rằng cảm giác được yêu thương, của những người bạn thân thiết là không thể đánh giá được với tiền bạc. Các bạn đã làm biến cuộc sống của tôi trở nên có nghĩa hơn và ý nghĩa hơn.

Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới các bạn đã làm cho một phần của đời tôi trở nên tuyệt vời và ý nghĩa hơn. Mối quan hệ bạn bè là một cảm nhận đặc biệt và thể hiện sự tôn trọng của nhau giữa các người. Tôi hy vọng rằng, những người bạn của tôi sẽ luôn là một phần của đời sống của tôi và tôi sẽ biết cách tôn trọng điều này.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment