Arimura Kasumi: Một đóa hoa trong trẻo, dịu dàng

by admin

Call Me Chihiro (Tôi Là Chihiro) là một bộ phim mang đến những điều tích cực xoay quanh những câu chuyện đời thường của Chihiro. Hóa thân thành một Chihiro mộc mạc, mạnh mẽ với nụ cười ngọt ngào là nữ diễn viên Arimura Kasumi – người đẹp quen thuộc trên màn ảnh với những ai hay xem phim Nhật.

Kasumi năm nay 30 tuổi và cô đã có 13 năm tuổi nghề trong việc đi diễn. Năm 2010, Kasumi bước chân vào showbiz thông qua series phim truyền hình dài tập Hagane No Onna (Woman Of Steel). Lúc ấy Kasumi gây chú ý với nét đẹp thanh thuần, trong sáng, mang đậm nét đẹp thanh xuân thuần khiết. Sở hữu vẻ ngoài “ngọc nữ” nên Kasumi đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Chỉ một năm sau khi bước chân vào làng diễn xuất, Kasumi đã góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Samurai Angel Wars.

Tên tuổi của Kasumi khiến dân tình chú ý là khi cô góp mặt trong drama Shitsuren Chocolatier, lên sóng năm 2014; tiếp đến là đóng chính trong 2 bộ phim mang đề tài học đường là: Flying Colors và Strobe Edge. Sau đó, danh tiếng của cô được khán giả châu Á quan tâm hơn khi Kasumi đóng vai chính trong hai tác phẩm nói về tình yêu của giáo viên và học sinh là: Narratage (Thầy mãi là thanh xuân) và Chugakusei Nikki (Nhật ký trung học).

Kể từ đó đến nay cô liên tiếp xuất hiện trong những dự án lớn của điện ảnh và truyền hình, dần trở thành một ngôi sao không chỉ nổi tiếng tại Nhật và còn được biết đến khắp châu Á.

Kasumi gây ấn tượng với nét diễn tự nhiên, giàu cảm xúc, đặc biệt là ở ánh mắt cuốn hút của cô. Ở Kasumi toát lên vẻ vừa dịu dàng ngây thơ lại vừa chín chắn, trưởng thành. Cô không đóng khung bản thân vào những vai diễn kiểu thần tượng ngọt ngào thường thấy trong loạt phim live action tình cảm lãng mạn mà Kasumi hay chọn những kịch bản chính kịch có nội dung hấp dẫn, kịch tính và nhân vật được xây dựng có tính “chiều sâu” về tâm lý lẫn hành động. Qua những vai diễn đó, Kasumi dần trau dồi kinh nghiệm diễn xuất và tạo dấu ấn trên màn ảnh để khán giả nhớ đến mình.

Những năm gần đây cô nàng gây thương nhớ với khán giả Việt qua các vai diễn: Kinu trong We Made a Beautiful Bouquet (Tình Ta Đẹp Tựa Đóa Hoa), nàng Tomoe trong Rurouni Kenshin: The Beginning và Chihiro trong Call Me Chihiro. Ba tác phẩm này đều rất hay và được chiếu trên Netflix.

Dưới đây là profile về Kasumi

• Tên: Kasumi Arimura

• Ngày sinh: 13/02/1993

• Nhóm máu: B

• Chiều cao: 1m60

• Instagram: kasumi_arimura.official

• Twitter: @Kasumistaff

Ngoài đóng phim Kasumi còn tham gia lồng tiếng cho các nhân vật hoạt hình, như Marnie của When Marnie Was There và Clara của The Nutcracker.

You may also like

Leave a Comment