Ba Đợt Và FTC Sẽ Ra Khỏi, Một Thất Bại Thứ Ba Có Nghĩa Là Microsoft Có Thể Sớm Đóng Gói Thỏa Thuận Activision

by admin
ba-dot-va-ftc-se-ra-khoi,-mot-that-bai-thu-ba-co-nghia-la-microsoft-co-the-som-dong-goi-thoa-thuan-activision

Các thất bại đang đến nhanh chóng và đau đớn cho FTC, mà đã đưa ra tất cả các biện pháp có thể để cố gắng ngăn chặn Microsoft đóng góp 69 tỷ đô la để mua lại Activision Blizzard. Bây giờ, một thất bại cuối cùng có nghĩa là giao dịch có thể được đóng cửa trước khi được khiếu nại thực sự diễn ra.

Đầu tiên, FTC không thể thắng được một lệnh cấm để ngăn chặn giao dịch sau khi nó đưa ra một trường hợp dài trước một người phán xử. Sau đó, FTC đã khiếu nại một đơn xin trợ cấp khẩn cấp để dừng giao dịch sau thất bại đầu tiên, mà nó cũng thất bại. Cuối cùng, vào cuối tuần, FTC thất bại một lần nữa để ngăn chặn giao dịch trước khi khiếu nại, lần này thông qua Tòa Án Thứ 9.

Điều này có nghĩa là Microsoft bây giờ đã được phép đóng cửa Giao dịch Activision Blizzard, có thể sớm nhất là tuần tới, điều kiện là họ có thể sắp xếp công việc cuối cùng của họ với CMA của Anh, mà trước đó đã từ chối giao dịch dựa trên những lý do liên quan đến trò chơi đám mây.

FTC vẫn chưa thất bại khiếu nại thực sự của mình, nhưng sự thật là giao dịch có thể xảy ra bây giờ có nghĩa là bất kỳ hành động nào có thể được thực hiện trong tương lai sẽ ít ít hơn so với việc ngăn chặn nó bây giờ, vì nếu nó được cấp phép những lệnh cấm này, nó có thể thực sự giết chết giao dịch. Bây giờ, điều đó có lẽ không bao giờ xảy ra.
Ba Đợt và FTC đã đồng ý để rời khỏi một cuộc đấu tranh cần thiết trước đó để Microsoft có thể đóng gói một thỏa thuận mới với Activision. Trong vài tuần trước, Ba Đợt và FTC đã chiến đấu để ngừng hành động trục xuất của Microsoft lấy lại sự quyền lợi trên một loạt các sản phẩm phần cứng phụ, trong đó có cả Xbox. Họ đã cố gắng ngăn chặn đòn bẩy cho Microsoft khi nó đưa ra những điều khoản trong thỏa thuận của nó với Activision.

Cuộc chiến tranh giữa Ba Đợt và FTC ở đây là thất bại thứ ba trong vài tháng trở lại đây, nên chắc chắn rằng nếu họ đã đủ mạnh để đòi lại các điều khoản mà họ cho là cần thiết, Microsoft có thể đã muốn lợi dụng lại cơ hội. Microsoft đang cố gắng cung cấp cho người dùng một thỏa thuận mới với Activision, cho phép họ tải xuống các trò chơi mới và có thể truy cập vào các chương trình đặc biệt của hãng.

Mặc dù rằng Microsoft đã thành công trong việc tạo ra một thỏa thuận mới với Activision, Ba Đợt và FTC có thể còn cố gắng để tránh một bức tranh của hãng, nhưng sự thật là rằng, họ đã không nhận được sự đồng ý cần thiết từ Hội đồng Liên bang để thực hiện theo hạt nhân. Microsoft có thể đóng gói thỏa thuận Activision nếu Ba Đợt và FTC tiếp tục thất bại trong việc làm những điều mà họ cho là làm lợi cho người dùng.

You may also like

Leave a Comment