Bài viết của Hội đồng: 9 điều cần xem xét trước khi chuyển việc làm

by admin
bai-viet-cua-hoi-dong:-9-dieu-can-xem-xet-truoc-khi-chuyen-viec-lam

Khi duyệt qua các kênh mạng xã hội của tôi gần đây, tôi không thể tránh khỏi không chỉ là một, hai hoặc ba, mà tổng cộng bốn người trong ngành mà tôi hoạt động đang thông báo về các vị trí việc làm mới. Những gì làm tôi thậm chí còn thú vị hơn là sự thật rằng ba trong số họ đã rời khỏi cùng một vị trí mà một trong những người khác đã được bổ nhiệm.

Khi bạn xem xét rằng bốn cá nhân đã thay đổi công việc trong một khoảng thời gian là sáu tháng, nó trở nên rõ ràng rằng điều này đại diện cho một vấn đề không chỉ đối với ngành nghề như vậy mà còn đối với những người tham gia việc chuyển công việc thường xuyên.

Rời khỏi một công việc thỉnh thoảng có thể là cần thiết và có thể được đẩy bởi những lý do hợp lý. Ngoài ra, cũng có mùa trong năm mà mọi người rời khỏi công việc và nhận vị trí mới, và sự từ chối làm việc thường xuyên xảy ra.

Tuy nhiên, điều quan trọng là phải cân nhắc kỹ lưỡng những ảnh hưởng của việc chuyển từ một nơi làm việc này sang một nơi làm việc khác. Dưới đây là một số lý do tại sao việc này yêu cầu đánh giá cẩn thận.
Đồng xu Hội đồng Nhân Viên đã đưa ra 9 điều cần quan tâm trong trường hợp nào người lao động về làm việc chuyển nhà.

1. Đầu tiên, xem xét mức lương nhận được trong công việc mới. Chúng ta cần thống nhất lương tối thiểu để ngăn chặn bị áp lực vì việc luôn luôn cải thiện bản thân.

2. Cố gắng tìm hiểu về công việc mới. Xin vui lòng đọc kỹ các vấn đề sức khỏe và an toàn làm việc trước khi đến nhà.

3. Xem xét thời gian làm việc, các lỗi lầm khiếu nại và qui trình làm việc.

4. Xem xét ông/bà chủ của công ty. Cần thực hiện một lời mời để rhe được biết hơn về những gì bạn sẽ làm và có thể được hiểu rõ hơn trước khi quyết định chuyển nhà.

5. Trước khi lên đường chuyển nhà, bạn cần xem xét khu vực làm việc của bạn.

6. Phải tính toán lại phần mềm đã sử dụng, nghiên cứu rõ ràng về quy trình việc làm và gói phúc lợi mà bạn sẽ nhận được.

7. Hinh thức thỏa thuận giữa bạn và người nhà nhận làm việc cũng rất quan trọng. Bạn nên đọc kĩ cẩn thận các điều khoản và qui định trên thỏa thuận.

8. Cần phải lưu ý đến việc xác định định hướng công việc bạn sẽ làm cho người nhà nhận trước khi nhận việc.

9. Ngoài ra, bạn cần xem xét cẩn thận về bảo hiểm cho bản thân.Trong trường hợp bạn cần bảo hiểm , bạn nên bắt buộc mọi phí liên quan đến công ty.

Vậy là Hội đồng Nhân Viên đã cung cấp cho chúng ta những điều cần xem xét trước khi chuyển việc làm để giúp chúng ta nhận được các quyền lợi và thu nhập tốt hơn. Chúng ta hiểu rằng việc tự vẽ thỏa thuận là một vấn đề cần được xác định rõ ràng trước khi bắt đầu làm việc.

You may also like

Leave a Comment