Bài viết của Hội đồng: Cách chủ sở hữu có thể giúp tăng tốc tiến độ ESG trong bất động sản thương mại

by admin
bai-viet-cua-hoi-dong:-cach-chu-so-huu-co-the-giup-tang-toc-tien-do-esg-trong-bat-dong-san-thuong-mai

Paul Scialla, người sáng lập và Giám đốc Điều hành của Delos. Paul là một chuyên gia về chất lượng môi trường nội thất và các tòa nhà sức khỏe.

getty

Cuộc thảo luận về tác động của các chương trình môi trường xã hội và quản trị thường tập trung vào lợi ích mong muốn của sự bền vững môi trường. Nếu chúng ta thật sự nghiêm túc trong việc cung cấp các lợi ích trực tiếp cho con người và cải thiện sự bền vững con người – danh mục “S” hoặc xã hội trong ESG – chúng ta cần phải nhìn vào bên trong.

Liên kết giữa chất lượng không khí nội thất và sức khỏe và hạnh phúc con người đã được xác nhận rõ ràng, và các bằng chứng của liên kết này tiếp tục tăng lên. Điều này có ý nghĩa, vì như được nói thường xuyên rằng nhiều người Mỹ dành khoảng 90% thời gian của họ trong nhà, và chất lượng không khí nội thất có thể lên đến năm lần xấu hơn không khí bên ngoài.

Lợi ích của việc cải thiện tổng thể chất lượng môi trường nội thất (được gọi là “IEQ”) vượt xa những tác động tích cực của không khí sạch hơn. Sự thoải mái nhiệt độ, ánh sáng định kỳ, âm thanh giảm, chất lượng nước và thiết kế sinh thái cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng trí tuệ, hiệu quả làm việc và hạnh phúc – những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự hài lòng của nhân viên.

Khi môi trường ESG và nơi làm việc sau dịch bệnh tiếp tục phát triển, đầu tư vào sự bền vững con người không chỉ là điều đúng đắn mà còn trở thành một nhu cầu kinh doanh không thể thiếu. Tạo ra môi trường làm việc hỗ trợ sức khỏe và hạnh phúc con người có thể giúp đối phó với sự mệt mỏi, tăng hiệu quả làm việc và tuyển dụng và giữ lại nhân tài giá trị nhất của một công ty.

Thêm vào đó, một cuộc khảo sát năm 2022 của hơn 5.000 công nhân và người tìm việc được ủy quyền bởi công ty tuyển dụng Indeed cung cấp một dấu hiệu tốt về cách thái độ của công nhân đã thay đổi kể từ khi dịch bệnh. Bốn mươi sáu phần trăm người tham gia khảo sát cho biết mong đợi hạnh phúc của họ trong nơi làm việc tăng trong năm qua. Khảo sát cũng tìm thấy sự trung thành cao hơn giữa công nhân đã báo cáo mức độ hạnh phúc cao hơn trong công việc hiện tại. Thực ra, 87% của người tham gia khảo sát đã báo cáo hạnh phúc với nơi làm việc của họ đã nói rằng họ có khả năng giữ lại với nhà tuyển dụng của họ ít nhất một năm nữa, trong khi chỉ có 16% công nhân có mức độ hạnh phúc thấp bày tỏ sự trung thành đó. Sự chuyển đổi trong mong đợi của công nhân này đồng bộ với nhu cầu ESG cao hơn của nhà tuyển dụng, nhà đầu tư và công chúng.

Những xu hướng đồng hóa này có ảnh hưởng đến bất động sản thương mại cũng như các nhà tuyển dụng lớn.

Chủ sở hữu có thể lắng nghe cuộc gọi hành động bằng cách tạo ra các tòa nhà sức khỏe hơn. Trong việc làm như vậy, họ có thể thấy một lợi nhuận trở lại đáng kể. Trả lời một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Dodge Data & Analytics năm 2016, hơn 70% chủ sở hữu tòa nhà nói rằng việc đầu tư của họ vào các tòa nhà sức khỏe đã cải thiện khả n
Hội đồng đã phân tích cách các chủ sở hữu của bất động sản thương mại có thể giúp cải thiện tiến độ phát triển của các chỉ số ESG (Môi trường – Sức khỏe – Pháp luật).

Tiến độ ESG được quan niệm là một đầu tư có lợi, và khoản đầu tư này đang ngày càng được tăng cường bởi cộng đồng chức năng. Trong các quyết định đầu tư của chủ sở hữu, ESG có thể bổ sung thêm lợi ích và điều hòa hiệu quả kinh tế.

Để đạt được các giá trị cao của ESG, chủ sở hữu cần đầu tư thêm thời gian, nguồn lực và ý thức hài lòng cho việc tạo ra cảm giác của khách hàng, nhà đầu tư và người đứng sau.

Tính toán đầu tư ESG bao gồm việc nâng cao năng lực của đội ngũ, đưa vào sử dụng những công nghệ mới có liên quan tới ESG, và làm nguội các quy định về ESG trong thỏa thuận đầu tư.

Ví dụ, Apex Landlord Solutions đã phát triển phần mềm khai thác ESG, một phần của tài sản của chủ sở hữu. Phần mềm này giúp các đối tác phân tích ESG, nhận ra vấn đề cần được xử lý, và đưa ra ý tưởng cho cách xử lý nhanh nhất với chi phí thấp nhất.

Chủ sở hữu cần có trách nhiệm về khai thác tiềm lực ESG cho các khu dân cư và cơ sở sản xuất của họ. Chúng ta cần đầu tư vào việc đánh giá và quản lý môi trường tái tạo các hạ tầng hợp lý, các phương tiện quản lý vật chất ESG, và các nền tảng thực hiện kiểm soát tiến độ ESG.

Do đó, chủ sở hữu cần đầu tư trong sự nghiệp ESG bằng cách thực hiện các hành động thích hợp để cải thiện và kiểm soát tiến độ. Họ cũng cần tinh chỉnh lại quan điểm đầu tư, và tạo một bề dày hệ thống quản lý và lịch trình bền vững để đạt được các chỉ số ESG tối ưu.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment