Bạn cần thử nên thử một loại gia vị mở mắt này

by admin
ban-can-thu-nen-thu-mot-loai-gia-vi-mo-mat-nay

Cà phê muối? Vâng, đó là một thứ. Hỗn hợp gia vị ngon này là sản phẩm hợp tác giữa Tony’s Coffee và San Juan Island Sea Salt, hai công ty nổi tiếng ở Tây Bắc Thái Bình Dương. Đây là một số lý do tại sao bạn nên thêm sản phẩm mới này vào tủ đựng của mình ngay lập tức!

Một cái nhìn mới về truyền thống

Đối với một số dân tộc, thêm một ít muối vào cốc cà phê sáng nay để làm cho hương vị trở nên bình dân hơn là một thói quen khá phổ biến. Tuy nhiên, việc kết hợp hai nguyên liệu này để sử dụng ở lĩnh vực ẩm thực lại là một điều mới.

Khi đại diện tiếp thị của Tony’s Coffee, Cheriss Faiola đề nghị hợp tác với công ty San Juan Island Sea Salt do gia đình sở hữu, nhà làm vị gia vị Tyler Ryan nghĩ rằng ý tưởng này có vẻ hơi lừa dối. Nhưng sau đó, đội ngũ San Juan Island Sea Salt đã thực hiện một số nghiên cứu thị trường và quyết định thử nghiệm.

Kết quả là không thể nào thất vọng khi rắc lên bánh mì Pháp, xốt lên gà cho lò nướng hoặc xoáy vào một bát bánh đậu đen.

Muối biển được sản xuất bằng năng lượng mặt trời

San Juan Island Sea Salt bắt đầu như một thí nghiệm bị lãng phí, với sáng lập viên Brady Ryan đun nước từ Biển Salish trong bếp của cha mẹ. Mặc dù phương pháp này là tiêu chuẩn để làm muối biển, nhưng hoạt động này đã đi theo một con đường khác.

“Nó được thu hoạch trong nhà kính. Chúng tôi không sử dụng bếp nướng hoặc quạt, chỉ cần ánh nắng và gió”, Tyler Ryan nói. Nó cần khoảng một tháng để chuẩn bị một lô và muối chỉ có thể được tạo ra trong các tháng nắng hơn. “Chúng tôi có một cửa sổ có thời gian là 5 tháng”, anh giải thích.

Một cách khác để nhà sản xuất đặt mình ra khỏi đám đông là bằng cách lấy một phương pháp tối giản đối với sản phẩm cuối cùng: “Chúng tôi không loại bỏ bất kỳ khoáng chất tự nhiên nào từ biển. Chúng tôi thích hương vị ngọt ngào của biển”, Ryan nói.

Công ty này thậm chí còn bán muối thô, đòi hỏi một cối xay và bột để phá vỡ nó thành các viên tinh khiết. “Một số người sử dụng nó để luộc”, Ryan nói.

Với các tinh khiết năng lượng mặt trời này làm cơ sở, San Juan Island Sea Salt đã tạo ra một bộ sưu tập muối đa dạng. Ryan nói mọi thứ đều được làm trong nhà vị trong tài sản của gia đình: “Chúng tôi trộn nó, đóng gói và nhãn nó tất cả bằng tay”.

Trong số bán chạy nhất: Muối thuốc lá Madrona, Muối truffle và Muối tiêu. Có muối củ cải và muối chua có hương vị giống như muối. Nếu bạn thích nóng, có muối Sriracha và muối ốc hổ Scropion nóng.

Quay lại với hỗn hợp mới nhất tham gia bữa tiệc, Coffee Salt có thể gây ra một số người tiêu dùng run lên đầu hỏi rằng làm thế nào để tạo ra sự trộn lẫn này.

Cheriss Faiola của Tony nói rằng cô đang mơ ước về mùa nướng trong một ngày buồn tủm: “Đó là giữa mùa đông và tôi bị ôm lấy bởi những thứ ngọt ngào. Mọi người đều biết rằng cà phê và đư
Bạn đã mệt mỏi với những loài gia vị phổ biến như tỏi, muối và hành? Đây là lúc nên bạn nên thử một loại gia vị mới mẻ và tuyệt vời để cải thiện hương vị.

Một lựa chọn tuyệt vời là gia vị mở mắt. Gia vị này có thể giúp bạn tối ưu hơn vị tráng miệng của bất cứ nguyên liệu nào của bạn. Gia vị mở mắt bao gồm những thành phần như cà chua, chanh, nấm, bột ngọt và rất nhiều loại thịt khác. Các vị tươi nụ cười của bộ này đem đến những vị thơm ngọt và ngọt ngào với chút cay nồng.

Bạn có thể sử dụng gia vị mở mắt trên tất cả những món ăn và rượu vang, giúp hồi sinh và làm sống lại hương vị. Nó rất đơn giản để chuẩn bị giúp làm cho công thức của bạn trở nên đặc biệt. Có rất nhiều công thức truyền thống và đa dạng trên Internet mà bạn có thể thực hiện.

Gia vị mở mắt không chỉ làm cho món ăn của bạn hấp dẫn hơn bởi cách cải thiện hương vị nhưng nó còn giúp bạn thậm chí giữ lại nhiều dinh dưỡng hơn từ các thực phẩm.

Vì vậy, hãy khám phá gia vị mở mắt và sáng tạo món ăn của bạn hơn với các bột pha chế và các thứ khác. Hãy đừng lãng phí cơ hội này để được trải nghiệm hương vị trọc quan hấp dẫn này!

You may also like

Leave a Comment