BẠN CHO RẰNG HÀNH ĐỘNG NÀY CÓ PHÙ HỢP HAY KHÔNG?

by admin

Mới đay, đoạn clip ghi lại hình ảnh Vương Gia Nhĩ qu* gối, chắp tay cảm ơn fan Thái đã gây nên một cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Từ video có thể thấy Vương Gia Nhĩ cùng ekip đang di chuyển dưới tầng hầm để xe thì bất ngờ dừng lại, qu* xuống và chắp tay cảm ơn trước sự cổ vũ nhiệt tình của fan. Mặc dù những người bên cạnh đã lập tức ngăn lại hành động của nam nghệ sĩ và muốn kéo anh lên nhưng Vương Gia Nhĩ đã từ chối và tiếp tục hoàn thành động tác. Được biết, ngày hôm đó trời mưa to nhưng có rất nhiều fan của Vương Gia Nhĩ đã có mặt từ sớm, đội mưa đứng chờ để được nhìn thấy và cổ vũ cho anh.

Hiện đoạn clip trên đang thu về rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người mỉa mai Vương Gia Nhĩ qu* thì thôi đi sao còn chắp tay, hơn nữa trong văn hóa Trung Quốc, qu* bái được coi là một hành động chỉ áp dụng với cha mẹ, sử dụng trong trường hợp này là không phù hợp. Bên cạnh đó, cũng có không ít người bênh vực Vương Gia Nhĩ, cho rằng anh chỉ muốn đáp lại tình cảm của fan, hơn nữa qu* gối cũng là một phép xã giao chào hỏi của người Thái, “nhập gia thì tùy tục”, Vương Gia Nhĩ làm vậy không sai.

[9.6k likes] Nghe nói là fan Thái qu* xuống trước, cho nên anh ấy mới trả lễ theo phép xã giao của Thái Lan. Hơn nữa, fan đội mưa đứng chờ anh ấy rất lâu, Vương Gia Nhĩ thực sự cảm thấy có lỗi. Bây giờ sắp rời khỏi Thái Lan rồi nên muốn bày tỏ sự cảm kích tới các fan của mình

[4k likes] Hồi trước không biết là ai seeding không qu* gối ở Hàn Quốc là có khí phách ấy nhỉ, cạn lời thiệt

[1k likes] Nghe fan đi cãi là do fan Thái qu* trước, thế video hay hình ảnh chứng mình là fan Thái qu* trước đâu mang ra cho mọi người cùng xem với

[527 likes] Vương Gia Nhĩ chỉ dùng phép tắc ở Thái Lan để cảm ơn những fan hâm mộ của anh ấy thôi

Một người Trung Quốc tôn trọng nghi lễ của quốc gia khác mà lại quên mất nghi lễ đó ở đất nước mình được sử dụng như thế nào, nên dùng trong hoàn cảnh nào, tôi chỉ có thể nói một câu: Đỉnh của chóp!

-Cá-

You may also like

Leave a Comment