Bạn có biết điều gì nghe dị dị không?

by admin
Bạn có biết điều gì nghe dị dị không?Emily Zvirbulis,Nam diễn viên người Anh Rob

Nam diễn viên người Anh Robert Pattinson đã từng cắt đuôi thành công một cô gái bám đuôi bằng cách mời cô ấy đi hẹn hò và khiến cô phát chán.

Khi Pattinson, nổi tiếng với vai diễn trong phim Chạng vạng, đang quay một bộ phim ở Tây Ban Nha, anh đã đối phó với một kẻ bám đuôi bằng một cách độc đáo.

Có một fan ngày nào cũng đợi bên ngoài tòa nhà chỗ anh ấy tạm trú, vì vậy cuối cùng Pattinson đã quyết định xử lý sự việc bằng cách đưa cô gái đi ăn tối tại nhà hàng của chính cha mẹ cô ấy.

Vừa bắt đầu buổi “hẹn hò”, anh ấy đã ngay lập tức càm ràm về cuộc đời mình và nói liến thoắng không ngừng .

Sau đó, cô gái trở nên vô cùng thất vọng khi phát hiện ra Pattinson là người nhàm chán thế nào và không bao giờ trở lại căn hộ của anh nữa.

“Mọi người thường phát chán với tôi nhanh lắm, kiểu, chỉ sau hai phút” – Robert Pattinson

Có vẻ câu nói “thần tượng chỉ nên ngắm từ xa” cũng có gì đó đúng đúng chăng.

[Bình luận]

> Andre Xast

Nghe vẻ stalker này còn non tay quá, tôi cứ hình dung stalker chân chính thì kiểu sẽ yêu hết thảy mấy thứ của idol dù có nhàm chán đến đâu đi nữa, miễn là họ có cơ hội ăn mấy cọng tóc của idol hay gì gì đó tương tự chứ.

Về luyện thêm 10 năm nữa đi cô gái.

> Dameon Wittacker

Đây cũng là cách tôi đối phó với kẻ theo dõi mình, chỉ cần trở nên thật sự đáng ghét là cô ấy sẽ tự động lặn thôi. Cách này rất hiệu quả, chí ít đối với những người bị theo dõi là nam thì có hiệu quả.

>>Kiki Jai Raj

Tôi cũng đã làm theo cách này và nó có hiệu quả. Hồi còn trẻ, tôi thường chấp nhận lời mời đi ăn tối với một số anh chàng trồng cây si/sếp /những người đồng góp vốn trong công ty tôi làm việc, và sau đó tỏ ra đáng ghét và nhạt nhẽo. Thế là họ để tôi được yên thân, đúng kiểu không tha thiết gì nữa luôn.

> Amitabh Adhikari

Tôi cũng có khả năng khiến phụ nữ cảm thấy phát chán khi hẹn hò đây này. Sao với cái anh diễn viên Robert Pattinson gì gì này thì mọi người cứ nhặng xị cả lên thế nhỉ.

> Robert Grant

Càng nghe về Robert Pattinson, tôi càng thích anh ấy.

> Paul Reynolds

Sau khi đọc các bình luận của anh ấy về phim Chạng vạng, và giờ thêm thông tin này nữa, tôi bắt đầu thích anh chàng này rồi đấy, mặc dù bộ phim có anh ấy đóng duy nhất mà tôi từng xem là Harry Potter.

You may also like

Leave a Comment