BẠN CÓ ĐANG BỎ LỠ THÔNG ĐIỆP SIÊU HEALTHY & BALANCE TỪ CHIẾC BILLBOARD NÀY KHÔNG?

by admin

Well, nói thật là một thần dân công sở trẻ tuổi, với mình khái niệm OT (over time) vốn chẳng phải xa lạ gì, nói cho vuông là đã chấp nhận bán mình cho tư bản thì phải tìm cách thích nghi với guồng quay công việc vốn luôn đầy áp lực và lúc nào cũng siêu hối hả.

Tính ra từ hồi đi làm đến giờ thì mình cũng đã quen với “routine” sáng thức dậy lên công ty, xử lý công việc đến đâu đó 7,8 giờ tối thì về thẳng nhà nếu chẳng có kèo gì phát sinh, cuối tuần thì càng muốn nghỉ ngơi do trong tuần đã cày quá xá cày. Vậy mà hôm qua, trên đường về thì bắt gặp chiếc billboard này khiến mình khựng người. “8 giờ tối nay, bạn có bỏ lỡ khoảnh khắc chill?”

Lúc đó mới chợt nhận ra, bao lâu nay mình chẳng bao giờ tự hỏi mình có bỏ lỡ gì không? Kiểu đến 8 giờ tối có thể mình vẫn đang ngồi ở công ty, miệt mài đẩy đi nốt những chiếc email, hoặc nếu ở nhà thì cũng “cạn pin” và đang nằm dài uể oải. Chẳng hiểu từ bao giờ mà buổi tối của mình lại có thể đơn điệu và buồn bã đến vậy. Mình chợt quên lâu rồi hông còn thói quen enjoy ở nhà, đốt nến, nghe nhạc chilling… cảm giác mình đang bị cuốn trôi bởi vật chất mà quên đi sức khoẻ tinh thần…

Lẽ ra 8 giờ tối có thể là khoảnh khắc mình đang hớp một ngụm bia chill tâm tình với bạn bè. Cũng có thể là khoảnh khắc thư giãn nhẹ nhàng trong tiếng nhạc du dương. Cũng có thể là khoảnh khắc lái xe băng qua những cung đường lấp lánh đèn điện, ấp ủ vài dự định mới mẻ hay thả mình vào một ý tưởng sáng tạo điên rồ nào đó… Khoảnh khắc đêm nào cũng có ý nghĩa riêng, đều xứng đáng được bừng sáng lộng lẫy, và đều không nên “bị bỏ lỡ”.

Chưa biết có còn điều thú vị gì sau đó nữa không, nhưng mình vẫn muốn dành lời khen cho lời nhắc nhở hay ho này từ OPPO.

P.s: À, tâm linh tương thông vừa về lướt fb lại thấy mấy KOLs cùng chạy campaign này nên mình thấy hay hay nên capture thôi

You may also like

Leave a Comment