BẠN CÓ NGHĨ BẢN THÂN MÌNH RẤT XINH ĐẸP KHÔNG?

by admin

_______

Có chứ!

Tôi rất tự tin vào ngoại hình của mình, thật sự luôn đấy.

Lúc tôi ra ngoài dạo phố sẽ thường có vài anh chàng chạy đến bắt chuyện, xin Wechat của tôi. Cho dù có những hôm tôi đã đeo khẩu trang kín mít cũng sẽ có người đến xin phương thức liên lạc. Thậm chí, sau khi họ tỏ tình với tôi bị tôi từ chối, vẫn có rất nhiều người kiên trì nhắn tin cho tôi, nói là muốn chờ tôi hồi tâm chuyển ý.

Đến thư viện tự học, sẽ có người lén nhét giấy viết tay cho tôi. Buổi trưa, lúc cánh tay bị tê cứng do nằm đè lên ngủ không mở được nắp chai, sẽ có nam sinh ngồi bên cạnh chủ động đưa tay ra, mỉm cười nói: “Để tớ mở cho.” với tôi. Sau đó tôi phát hiện ra anh ấy là đàn anh cùng khóa, thường ngồi gần tôi. Nếu tôi chủ động với anh ấy một chút thì chắc hẳn một câu chuyện tình yêu ngọt ngào sẽ ra đời.

Những bức ảnh tự sướng tôi đăng lên vòng bạn bè không những được các chàng trai điên cuồng ấn like, mà các cô gái khác cũng khen tôi là “Tiểu Lưu Diệc Phi”. Được nhiều người khác giới khen chưa hẳn là một chuyện gì đáng tự hào, nhưng được nhiều người cùng giới khen lại là chuyện khác đó.

Xinh đẹp quá nên được con trai tỏ tình là chuyện như cơm bữa. Tôi còn từng là “bạch nguyệt quang” trong lòng nhiều người. Thậm chí tôi còn từng được con gái tỏ tình nè, có người tinh tế âm thầm, cũng có người trực tiếp mạnh bạo, không chỉ một lần.

Ra nhận đồ ship, anh shipper còn bảo trông tôi giống Giả Tịnh Văn, còn định giới thiệu cho tôi người em họ ưu tú của anh ấy, muốn gán ghép chúng tôi thành một đôi.

Đi siêu thị mua sườn, thanh toán xong còn bị cô bán hàng kéo lại khen tới tấp: “Úi chao, con là cô gái xinh đẹp nhất mà cô từng gặp đấy.”, thậm chí cổ còn dặn lần sau tôi tới mua cổ sẽ giảm giá cho một nữa. Aiya, xinh đẹp quá cũng có lợi thật đấy.

Tan học ra ngoài với bạn cùng lớp, đụng mặt một giáo viên ở trường ngoài mà chúng tôi vừa gặp trên phòng hội đồng. Lúc ánh mắt chúng tôi chạm nhau, tôi cảm thấy hình như thầy ấy hơi ngẩn người. Đi được một quãng đường khá xa, thầy ấy bỗng nhiên gọi tôi lại từ đằng sau, nói mình có một phiếu ăn cơm đặc biệt chỉ dành cho giáo viên, không dùng đến nên muốn cho tôi.

Vì quá xinh đẹp nên những khuyết điểm của tôi cũng trở nên đẹp đã trong mắt người khác. Tôi ăn nhiều hơn cả các nam sinh, nhưng trong mắt họ việc đó lại biến thành một nét rất đáng yêu. Dáng người đẹp nên ăn nhiều cho có “phúc khí”. Béo lên cũng được nói là con gái phải có da có thịt mới đẹp.

Nhan sắc của tôi đẹp đến nỗi được đánh giá là xứng đáng có nhiều hơn một người bạn trai. Thậm chí còn có một anh chàng chấp nhận làm người thứ ba để trở thành bạn trai của tôi, nhưng tôi cảm thấy làm vậy thì khoa trương quá nên không đồng ý anh ta. Dù sao thì cũng không thể làm ra những việc suy đồi đạo đức, sai lệch bản chất con người được.

Vì quá xinh đẹp nên mọi người xung quanh đối với tôi đều rất thân thiện, đặc biệt là con trai. Lúc mua hàng, chủ tiệm sẽ chủ động giảm giá cho tôi một lúc. Lúc lấy cơm ở căng tin, các cô các dì cũng bất giác lấy nhiều cho tôi hơn mọi người. Mua một cái bánh thịt ở lề đường còn được chú tốt bụng cho thêm một quả trứng. Ngay cả học bá cao ngạo lạnh lùng, trong mắt không chứa nổi một hạt cát của khoa tôi cũng rất nhiệt tình, chủ động chỉ bài cho tôi, còn dặn tôi chỗ nào không hiểu thì cứ liên lạc để hỏi lại. Những đặc quyền, người bình thường có thể hưởng thụ được ư?

Vì quá xinh đẹp nên tôi có lỗi lầm gì cũng được dễ dàng tha thứ, vì tôi chỉ cần bày ra khuôn mặt đáng thương, hạ giọng nhỏ nhẹ một chút là người ta sẽ nể mặt liền. Không thể trách họ được, tôi cầm gương lên tự ngắm mình còn thấy nhũn cả tim ra cơ mà.

Từ nãy đến giờ viết một đống như vậy cũng thấy hơi mệt rồi, để tôi đi uống cốc nước cho đỡ khô miệng đã, nói nhăng nói cuội một hồi cũng mệt thật đấy.

Mọi người còn muốn đọc gì nữa để tôi bịa tiếp nào, so với ngoại hình thì tôi yêu khả năng khoác lác của mình hơn =))

-Miao-

You may also like

Leave a Comment