Bạn có phải người mang nhiều nỗi sợ không?

by admin

Mình đã từng là một cô gái mang rất nhiều nỗi sợ. Mình sợ rằng bản thân chưa đủ tốt để đồng hành cùng người mình thương, chưa đủ giỏi để bắt đầu công việc mơ ước.

Mình bắt đầu viết lách vào 4 năm trước. Công việc đầu tiên là cộng tác viên viết content và review sách. Sau này có kiêm thêm design và quản lí Page. Mỗi ngày mình đều được thỏa mãn với con chữ và những câu chuyện.

Mình chăm chỉ làm việc trong gần 1 năm thì dừng lại. Mình nhận ra bản thân còn nhiều thiếu xót. Mình thiếu trải nghiệm thực tế nên bài viết chưa có chiều sâu, Page mình quản lí cũng không phát triển theo hướng mình mong muốn.

Mình bắt đầu viết lại vào 2 tháng trước. Mình không còn bó hẹp bản thân trong một chủ đề nhất định mà viết tất cả những điều mình suy nghĩ. Viết về bản thân, về những người mình yêu thương. Những câu chuyện giản đơn hằng ngày đã nuôi dưỡng niềm tin vào con đường viết lách của mình.

Mình không mang nhiều nỗi sợ như ngày trước. Ngay cả khi lo sợ mình cũng can đảm bắt đầu. Bởi vì mình tin tưởng vào hành trình phía trước sẽ tôi luyện mình trở thành một người ngày càng tốt hơn.

Mình đã bắt đầu lại với những điều mình yêu thích.

Còn bạn?

Lạc Yên

You may also like

Leave a Comment