Bạn có thể mua lại máy lạnh Nvidia RTX 4090 Ti/Titan này với giá 120.000 USD – nhưng tại sao?

by admin
ban-co-the-mua-lai-may-lanh-nvidia-rtx-4090-ti/titan-nay-voi-gia-120.000-usd-–-nhung-tai-sao?

Một tản nhiệt Nvidia RTX 4090 Ti / Titan GPU độc đáo mà đã làm nổi lên trên mạng đã có nguồn gốc và giá của nó. Chúng tôi đã báo cáo trước đó về những hình ảnh tản nhiệt này, được rò ri trực tuyến với ít thông tin nhưng bây giờ nó và nhiều hình ảnh khác đã xuất hiện trên Goofish của Taobao, một nền tảng chứa các mặt hàng đã sử dụng và các mẫu chưa được phát hành. Người dùng Goofish ‘Hayaka’, người đăng hình ảnh này, viết theo VideoCardz, rằng chúng minh hoạ thiết kế RTX 4090 Ti hoặc TITAN ADA. Tản nhiệt có thiết kế độc đáo vì thân bốn slot dày, chưa từng thấy trên bất kỳ card đồ họa Nvidia Founders Edition nào khác, cũng như cài đặt dọc của PCB được đặt vuông góc với giao diện. Điều kỳ lạ hơn nữa là họ đang bán một giá khá cao là 888K RMB, tương đương khoảng 120.000 USD / 95.000 Bảng Anh / 180.000 AU$. Giá này không phải là cuối cùng, vì người bán cũng mở rộng việc bán cho người mua có giá cao nhất và có vẻ như đã có sự quan tâm đến tản nhiệt này. Theo VideoCardz, tản nhiệt này có hai biến thể màu sắc: một trong bộ sưu tập Magnesium của GeForce và một trong bộ sưu tập vàng Titan.
Trong thời đại công nghệ đang ngày càng tiến bộ, thị trường đã bị sức ép phải đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Một số cửa hàng toán định xin phép bàn giao máy lạnh Nvidia RTX 4090 Ti/Titan với giá 120.000 USD. Tuy nhiên, bạn có thể hỏi: tại sao những cửa hàng lại làm việc với tỷ lệ giá cao như vậy?

Một trong những lý do chính sau đây đã được công nhận là chất lượng của máy lạnh cuối cùng có mức giá này. Máy lạnh này được sản xuất bởi một trong những hãng sản xuất nổi tiếng nhất thế giới, điều này có nghĩa là sản phẩm sẽ cung cấp hiệu năng hiệu quả hơn các máy lạnh khác trên thị trường.

Ngoài ra, số lượng các máy lạnh Nvidia RTX 4090 Ti/Titan đã được xây dựng vẫn còn rất ít. Điều này làm cho những sản phẩm này giá trị hơn, do đó những cửa hàng bán máy lạnh này có thể thu được thêm lợi nhuận.

Tổng quan, tất cả những lý do đã đề cập làm cho thị trường tăng giá của máy lạnh Nvidia RTX 4090 Ti/Titan. Chắc chắn, khi bạn mua lại sản phẩm này, bạn sẽ cần phải mất một lượng tiền lớn hơn thông thường. Tuy nhiên, bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng tốt nhất.

You may also like

Leave a Comment