Bạn có tin vào Cung Hoàng Đạo không?

by admin

Cá nhân tôi thì không tin, nhưng người ta cứ hỏi tôi về nó miết, rồi khi tôi trả lời tôi là ”Cung Bọ Cạp” thì họ sẽ nói Ồ, bạn là một ”Bọ Cạp điển hình” và mấy thứ khác, nên tôi muốn biết các bạn nghĩ gì về việc này.


Tôi thấy nó khá là thú vị và vui, nhưng mà tôi không thể nói là tôi tin vào nó được.
Cái thứ này chủ yếu dùng trong mấy câu chuyện phiếm, thứ mà chúng ta không thích. Kiểu như nó chẳng có tí giá trị nào cả, nhưng mà tôi nghĩ bạn có thể tìm đọc thêm về nó, để biết cách người khác nhìn thấy ở bạn và chính họ thông qua chiêm tinh học. Tôi thấy khó chịu khi người ta chìm đắm hoàn toàn vào nó, và dùng nó để đưa ra quyết định trong xã hộiđời sống bản thân. Nó có thể là một Redflag to đấy.


Không bởi vì nó không khoa học và không hợp lý
Đúng 100% và trả lời đúng trọng tâm.


Không, nó quá nhảm nhí.


LOL. Tôi nhớ đến đồng người của tôi, người đã nói với tôi rằng: ”Tôi xin vào tháng 3, nhưng tôi không phải là Song Ngư, tôi là Bạch Dương, thế nên tôi quyết định tháng sinh thật sự của tôi là tháng 4, tôi xác định tôi là Bạch Dương, tôi cũng cư xử giống như là một Bạch Dương”. Ả ta là một người rối loạn lưỡng cực, bị chứng OCD và chỉ là một con đ* ngu dốt. Kẻ đã bị sa thải vì nói dối ông chủ của chúng tôi và không hoàn thành tốt công việc. Vậy tôi có tin vào Cung Hoàng Đạo không? Tôi tin cái lũ tin vào Cung Hoàng Đạo là một lũ đần độn.


Không. Ngày nay cái chủ đề này luôn xuất hiện trong các cuộc trò chuyện, nó phiền phức vcl.


Nó thật nhảm nhí, tôi không thể hòa nhập với những người nói về những thứ đó, bởi vì tôi không tin vào nó và tôi cũng chẳng quan tâm đến mấy thứ đấy.


Tên của bạn, năm mà bạn sinh, bạn sinh ở đâu, tất cả đều có ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Bất kỳ thứ nhảm nhí nào mà bạn tạo ra từ nó là do lựa chọn của bạn.


”Cung Hoàng Đạo” chỉ là sự kết hợp giữa các ngôi sao khi một người được sinh ra. Không có lý do gì để không tin vào các vì sao trên bầu trời cả. Nếu bạn hỏi liệu rằng tính cách của một người có được quyết định bởi ngày sinh của người đó không? Thì câu trả lời là không, suy nghĩ đó thật ngu ngốc.


Tôi khá là ghét khi có ai đó hỏi Cung Hoàng Đạo của tôi là gì.
Không thể nào có chuyện ngày tháng mà bạn sinh ra sẽ có ảnh hưởng đến con người bạn, điều đó là không thể.
Và khi mà tôi nói với họ tôi là một Thiên Bình, thì họ sẽ nói rằng ”Họ luôn gặp vấn đề với những người Thiên Bình, và chúng tôi sẽ không bao giờ trở thành bạn bè vì hiển nhiên tôi không phải một người tốt”
Ừ, cách này khoa học phết để xác định một người nào đó. Tôi sinh vào tháng 10 nên tôi sẽ không khác tất cả mọi người sinh cùng tháng. Quá rõ ràng.

You may also like

Leave a Comment