Bạn có tin vào “Mai đẹt-ti-ni” của đời mình

by admin

Xuất phát từ câu thoại trong một bộ phim Thái Lan gây sốt khán giả châu Á những ngày gần đây, “Mai đẹt-ti-ni” dần trở thành câu nói cửa miệng của nhiều người trẻ. “Mai đẹt-ti-ni” (tiếng Anh là My destiny) được hiểu là ai đó đã tìm được định mệnh của cuộc đời mình.

Lúc trước mình có đọc một cuốn sách tên là “Làm ít được nhiều” trong cuốn sách từng nhắc đến Khổng Tử từng nói “Ngũ thập nhi tri thiên mệnh”. Năm mươi tuổi ở đây chỉ là một cách nói tượng trưng; bạn có thể ở tuổi lên năm, ba mươi hay sáu mươi. Cũng có thể đến tám mươi tuổi mà bạn vẫn chẳng có chút ý niệm nào về định mệnh của mình. Khổng Tử thực sự đang truyền đạt một khái niệm rằng, nếu bạn sống đủ lâu, bạn sẽ phạm đủ sai lầm và tích lũy đủ sự khôn ngoan để quy phục trước ý nguyện của Thượng đế.

Những cuộc gặp gỡ trên thế giới này đều có nguyên do của nó. Những người chúng ta gặp, những người bạn ở bên, những đồng nghiệp làm chung, thậm chí là nơi mà chúng ta làm việc nữa. Mọi sự kiện xảy ra đều cần đủ duyên, vậy nên chỉ khi chiếc đồng hồ chỉ đúng giờ của nó thì hiện thực mới hiện ra trước mắt.

Từ thời xa xưa, con người chúng ta đã tin vào định mệnh, và nó được người Phương Tây tính và xem định mệnh của mình trong môn Thần số học, họ cho rằng: con số định mệnh được cho là một trong những con số quan trọng nhất, vì nó thể hiện số phận của mỗi người. Khác với con số đường đời, con số định mệnh lấy từ chính tên họ của bạn.

Theo Thần số học , bảng chữ cái được quy ra thành những con số như hình trên. Theo bảng trên, với những con chữ là A, J, S trong tên của bạn sẽ tương ứng với số 1, những chữ B, K, T tương ứng với số 2… và tương tự với những chữ còn lại.

Bây giờ, để tìm được con số định mệnh của bạn, hãy viết tên họ đầy đủ của mình ra giấy và với những chữ cái trong tên sẽ tương ứng với một con số, sau đó hãy cộng các giá trị tương ứng đó lại với nhau.

Lưu ý rằng hãy cộng các con số theo từng họ tên riêng biệt, cuối cùng mới cộng tổng lại với nhau và rút về một con số (nếu kết quả là 11, 22 và 33 thì không cần tiếp tục cộng nữa). Kết quả cuối cùng sẽ chính là con số định mệnh của bạn!

Số định mệnh 1: Định mệnh của bạn là trở thành số 1 trong tất cả những gì mà bạn làm trong đời.

Số định mệnh 2: Định mệnh của bạn là mang mọi người đến gần với nhau trong bầu không khí hòa hợp và yêu thương.

Số định mệnh 3: Định mệnh của bạn là truyền cảm hứng, động viên, chữa lành và nâng cao tinh thần cho mọi người.

Số định mệnh 4: Định mệnh của bạn là trở thành một bậc thầy xây dựng với những mục tiêu dài hạn

Số định mệnh 5: Định mệnh của bạn là tạo ra sự thay đổi và chỉ cho mọi người cách sống viên mãn nhất.

Số định mệnh 6: Định mệnh của bạn là cung cấp một “tổ ấm” an toàn để nuôi dưỡng chính bạn và những người thân yêu.

Số định mệnh 7: Định mệnh của bạn là phát triển lòng tin và niềm tin cũng như tự tìm ra câu trả lời cho ý nghĩa của cuộc sống.

Số định mệnh 8: Định mệnh của bạn là đạt được đỉnh cao trong thế giới vật chất

Số định mệnh 9: Định mệnh của bạn là đạt được trạng thái ý thức cao hơn và truyền dạy cho người khác..

Số định mệnh chủ 11: Định mệnh của bạn là chữa lành cho người khác thông qua sự phục vụ và sáng tạo nghệ thuật.

Số định mệnh chủ 22: Định mệnh của bạn là đưa ra những lời dạy và những ý tưởng thực tế đầy cảm hứng.

Số định mệnh chủ 33: Định mệnh của bạn là chữa lành và tạo ta tầm nhìn đầy cảm hứng.

You may also like

Leave a Comment