BẠN CÓ TỪNG TRẢI QUA CHUYỆN GÌ VỪA XẤU HỔ VỪA BUỒN CƯỜI KHÔNG?

by admin

**1. **Hồi cấp 2 có lần trong tiết Vật lí, cô bạn cùng bàn tôi cảm thấy đói, thế là lén la lén lút cạp một miếng màn thầu. Chẳng ngờ rằng vừa lúc thầy quay xuống và nhìn thấy, thầy liền mắng: “Con gái con lứa gì mà lôi thôi lếch thếch như vậy, xem thử sau này ai cưới em làm vợ” Đúng vậy, cô bạn ấy sau này trở thành con dâu của thầy. Nghe nói hôm con trai thầy dẫn bạn gái về, thầy đã sững sờ và phải né ở bên ngoài cả ngày, chẳng dám về nhà.

  1. Có một lần ở rạp chiếu phim, tôi vào chỗ ngồi xong xuôi thì bắt đầu ăn bắp rang bơ, bóc ăn từng miếng từng miếng, cảm giác phê cực nóc. Ăn một hồi lâu, đột nhiên nhớ lại là mình đâu có mua đâu nhỉ. Hoá ra là anh chàng bên trái tay cầm hộp bắp rang bơ nãy giờ, bạn gái của ảnh cũng không có ăn, nhưng tôi lại đang ăn của họ. Cảm thấy ngại vãi ra, tôi vội xin lỗi. Anh ấy nói: “Không sao đâu, đằng nào thì tụi anh cũng ăn không hết!” Nghe xong thì càng thấy quê hơn nữa chứ.
  2. Ba mẹ đứa bạn không có nhà, liền rủ bọn tôi qua chơi. Nhà nó ở tầng 10, tôi lại bấm nhầm tầng 9, cả đám cũng không để ý mà đứng trước nhà người ta gõ cửa. Tôi còn cực kì hăng hái kêu “tíng toong tíng toong” giả giọng tiếng chuông. Cả hồi lâu chẳng thấy mở cửa, thế là tôi xắn tay áo lên, lên gân lên cốt đập cửa, vừa đập vừa hét hối thúc nó ra mở. Sau đó thì có một anh trai thân hình lực lưỡng vạm vỡ ra mở cửa với gương mặt đầy vẻ hoảng hốt. Tôi….
  3. Hồi cấp 3, lúc đó mùa hè rất nóng, tụi con trai trong phòng kí túc xá đều mặc mỗi quần sịp. Một hôm sau giờ tự học, tôi trở về KTX mặc mỗi sịp qua phòng khác chơi. Đột nhiên có đứa nói: “Ê có nhỏ nào trong phòng mày kìa” Tôi nghĩ làm sao mà có bạn nữ nào đây, tôi ngoái ra nhìn, thì ra là cô giáo chủ nhiệm (cô 25 tuổi, dạy môn Ngữ văn, là một kiểu cô gái điển hình của chủ nghĩa lí tưởng). Tôi vội nói: “Dạ em chào cô ạ” Cô nhìn thấy tôi mặc mỗi quần sịp, liền tức giận lôi đình, kêu tôi đứng yên ở góc tường và bắt đầu giáo huấn. Cô nói tôi làm trò lưu manh này nọ, tôi bảo là mấy đứa con trai ở KTX đều vậy, cô không tin. Sau đó thì có rất nhiều bạn xúm lại hóng chuyện, tất cả tụi nó đều mặc mỗi chiếc quần sịp, thế là có một đám con trai mặc quần sịp đứng hóng xung quanh cô chủ nhiệm và tôi.

You may also like

Leave a Comment