Bạn đã tỏ tình như thế nào?

by admin

Nếu như em chỉ có chút thích anh, vậy em sẽ không có ý định tỏ tình với anh đâu.

Bởi em biết, đời người, khi mà anh đang cảm thấy quá cô độc, lúc đó anh sẽ thèm khát cảm giác được gọi là thích một ai đó.

Từ đó sẽ tự nhận thích thành yêu, nhận một phút thành mãi mãi.

Tình cảm của anh, nói yêu thì lại quá sớm, mà nói là thích thì lại không đủ.

Em nguyện tin rằng một phút chung tình, cũng tin rằng lâu ngày rồi sinh tình, vì thế em luôn đợi anh, đợi một người thích em, đợi một người dù chỉ thích em đôi chút thôi, nhưng dần dần rồi sẽ sâu đậm theo thời gian, và cuối cùng là một đời mãi mãi

Sẽ luôn có người mong rằng, bất luận là yêu đương oanh liệt hay là bình lặng, ai ai cũng đều mong muốn trong câu chuyện tình yêu của mình sẽ có chút mật ngọt, nhưng nếu chỉ là sự chờ đợi, vậy thì mãi mãi sẽ không biết rằng đó có phải là điều mà bản thân đang kiếm tìm hay không.

Vì vậy em không muốn tạm bợ

Trước đây em từng nghĩ rằng, nếu thời gian em thích anh đủ dài, như là được nửa năm, hay có lẽ là một năm chẳng hạn.

Vậy thì, em bằng lòng đánh cược với bản thân mình, trải qua một đoạn thời gian dài như vậy, em ngày càng thích anh nhiều hơn chút, hay có lẽ sẽ chỉ là thứ tình cảm dần nhạt phai theo thời gian. Thậm chí có lúc em nhận thấy hai chúng ta có rất nhiều điểm không hợp nhau, và cuối cùng lại là buông bỏ.

Nhưng mà qua lâu như vậy rồi, em lại càng thích anh nhiều hơn nữa, muốn bên anh nhiều hơn, mà thứ tình cảm này lại chính là trong hàng vạn người nhưng em lại chỉ thích mỗi mình anh mà thôi.

You may also like

Leave a Comment