Bạn gái suốt ngày buồn, khóc vì idol?

by admin

Mình và n.y quen, yêu đến giờ đc 4 năm, n.y mình xinh đẹp và gần như là hoàn hảo trừ 1 vấn đề là mặc dù em đã 24t nhưng vẫn còn niềm đam mê đu idol vô cùng mãnh liệt. Phim nào có thần tượng cũng đi xem cho bằng được, mua goods không trượt phát nào. Có mấy lần 2 đứa đã lên kế hoạch đi chơi, nhưng sau đó có buổi em off-fan là cứ thế bùng kèo. Ban đầu mình không vấn đề nhưng nhiều cũng thấy khó chịu, có chút bực bội vì không thể hiểu nổi những idol đó có gì mà em mê đến thế? Mình cũng phải sắp xếp thời gian để đi chơi với em mà em lại làm vậy.

Cách đây khoảng 2 năm mình thấy em hay buồn, lại còn khóc, mình hỏi mình làm gì sai hay sao thì em bảo thần tượng mất??? Mình cũng suy nghĩ một người xa lạ chỉ gặp qua màn ảnh có gì mà em phải như vậy, nhiều lúc bọn mình cãi nhau em còn chẳng thèm rơi nước mắt. Một tuần liền mặt em cứ buồn ko, ko cười, ko nói gì nhiều, chỉ xem lại những bộ phim cũ của thần tượng đóng. Mình lúc đó vừa bực mà vừa thương, nhưng thôi cũng kệ, chuyện gì cũng sẽ qua thôi.

Ban đầu cũng chấp nhận xem chung để an ủi, thông cảm, nhưng rồi không hiểu bằng cách nào mình cũng thích idol của em. Sau đó mình có cảm giác em vui hơn, hạnh phúc hơn vì có người thấu hiểu, đồng cảm, em bớt cáu, giận vô cớ vì có người cùng bàn chuyện idol. Mình cũng đã dần hiểu tại sao hâm mộ một người nào đó có thể mang nhiều cảm xúc vậy, cũng như con trai chúng ta thích các cầu thủ, CLB bóng đá thôi. =))

Có điều, idol của n.y mình ko phải mấy oppa mà là nhân vật Black Panther và cả người đảm nhận vai diễn này Chadwick Boseman. Đây là diễn viên và vai diễn khiến em thích khi xem phim siêu anh hùng. Lúc Chadwick mất em đã rất hụt hẫng vì nghĩ sẽ không ai thay thế được để đóng Báo Đen, vì Chadwick sinh ra như dành cho vai diễn này vậy. Và khi P2 Black Panther: Wakanda Bất Diệt ra rạp, mình đã săn vé công chiếu sớm nhất để cùng em đi xem, vì mình biết em mong chờ nó đến nhường nào. Và như hệt 2 năm trước, ngay từ lúc mở màn em đã khóc muốn trôi rạp khi xem những thước phim tri ân Black Panther Chadwick. Thực sự là một bộ phim tri ân Chadwick – T’challa vừa hoành tráng, vừa sâu lắng. Nó đã an ủi phần nào trái tim những người yêu thích diễn viên quá cố này… Hơn hai tiếng ngồi trong rạp mắt em đều rưng rưng. Lúc về em bảo là bộ phim cuối rồi dù rất buồn nhưng em cũng rất hạnh phúc, vì được gặp người anh hùng em thích 1 lần nữa. Bộ phim Black Panther mới cũng khiến em cảm thấy hài lòng vì kế thừa được di sản mà thần tượng để lại.

Bonus thêm cái after-credit khiến bạn gái mình và mọi người trong rạp đều vỡ òa và hét lớn. Không tiện spoil nên mọi người dù có fan hay không cũng nên đi xem nha. Đặc biệt, qua câu chuyện của mình, ai mà có bạn gái cũng mê thần tượng thế này, thay vì hỏi vặn hỏi vẹo sở thích thì cùng em ấy tìm hiểu thử. Biết đâu lại cũng trở thành fan Marvel giống mình

You may also like

Leave a Comment