BẠN HỌC CÙNG LỚP CỨ NÓI MẤY CÂU TỤC TĨU VỚI TÔI, THẬM CHÍ NÓI VỀ MẸ TÔI NỮA. PHẢI LÀM NHƯ THẾ NÀO ĐÂY?

by admin

1.

Cái này tôi biết nè. Lúc mới lên cấp 2 tôi cũng gặp một nam sinh mồm miệng rất ghê gớm, bọn tôi là bạn cùng bàn. Vì trong lớp nó cứ suốt ngày lắc lắc bàn nên tôi không chép bài được, kết cục là 2 đứa tôi uýnh nhau một trận. Câu đầu tiên mà nó phun ra đó là: “Mẹ mày là đ.ĩ, mày cũng là con đ.ĩ, cả mấy đời nhà mày đều làm đ.ĩ”. Tôi liền vung cái hộp bút lên(loại bằng sắt có 2 tầng) đập vào ngay khóe mắt, làm cho nó bị chảy m.áu. Tất nhiên đó chưa phải cao trào của câu chuyện, thằng này vẫn còn phản kích, nó chạy về nhà mách bố mẹ. Bố mẹ nó đến trường tìm tôi, giáo viên chủ nhiệm cũng gọi cả bố mẹ tôi đến. Ý bố mẹ của nó là muốn tôi xin lỗi, nhận lỗi, chỉ cần như vậy thì chuyện này coi như xong. Khi đó trước mặt tất cả mọi người có mặt trong văn phòng, tôi nhẹ nhàng nói: “Cô ơi, nó nói mẹ cháu làm đ*, có phải cô cũng làm chuyện đó không, chứ sao nó nhìn thấy mẹ của ai cũng thấy giống đ* hết vậy?”.

Tôi vừa dứt lời là đã thấy mặt mũi bố mẹ nó xanh lét, bố nó còn nói tôi là một đứa trẻ con mà tại sao lại ăn nói tục tĩu như vậy. Tôi cũng không vừa, tiếp tục cứng miệng nói: “Chắc chắn là dì ở nhà lén lút làm việc đó rồi bị cậu ấy nhìn thấy, nên cậu ấy mới thấy mẹ của ai cũng là làm đ* hết”. 
Cả văn phòng chỉ còn lại sự im lặng đáng sợ. Sau đó bố mẹ cậu bạn kia còn vung tay định đánh tôi nữa. Chuyện về sau thì cũng không đến lượt tôi ra mặt nữa, bố mẹ tôi đứng ra giải quyết với phụ huynh nhà bên kia.

Cuối cùng, bố mẹ đưa tôi đi ăn McDonald’ cậu bạn kia được chuyển sang chỗ ngồi khác và chúng tôi không bao giờ nói chuyện với nhau nữa. Tuy nhiên, trong lớp lại có tin đồn rằng mẹ cậu ấy làm gái để nuôi gia đình. Về việc ai đã tung tin này thì tôi cũng không biết nha.

2.

Chủ thớt thật là keo kiệt, có cái bạt tai thôi mà cũng không nỡ cho người ta.

3.

Ơ thế bạn chưa từng thử nghĩ mà xem.

Tay của bạn còn có thể đ.ánh người, còn miệng của bạn cũng không chỉ dùng để ăn thôi đâu.

4.

Nếu bạn là nam thì hãy cầm cái hộp bút lên và uýnh nó. Còn nếu bạn là nữ thì cầm hộp bút màu hồng đáng iu phang nó.

5.

Hồi học tiểu học cũng có một đứa bạn mắng mẹ tôi bằng những câu từ tục tĩu kinh khủng, tôi không biết phải viết ra như thế nào luôn ấy. Sau đó tôi đã cầm hộp bút lên đánh liên tục vào đầu nó. Tôi cũng không nhớ là nó có bị chảy máu hay không, chỉ nhớ rằng sau đó mẹ đã mua cho tôi một cái hộp bút mới to hơn, đẹp hơn, hoành tráng hơn.

You may also like

Leave a Comment