BẠN LÀ PHIÊN BẢN ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ CỦA CHÍNH MÌNH.

by admin

Bạn có thể bắt gặp ở ngoài kia hàng ngàn, hàng vạn cô gái xinh đẹp hơn bạn. Nhưng bạn là bạn – là một cô gái có nội tâm riêng, có góc nhìn riêng về cuộc sống.

Nếu như ai đó đến bên bạn chỉ để so sánh bạn với những cô gái khác, bạn phải biết chủ động dừng lại. Trao tình cảm của mình cho người biết trân trọng cảm xúc của bạn, suy nghĩ của bạn, cả khuyết điểm lẫn ưu điểm của bạn hơn.

Nếu như bạn đang trong một mối quan hệ bạn bè toxic, đầy độc hại. Hãy tránh xa để dành cho cuộc sống của mình có sự lành mạnh hơn.

Dẫu người khác có nói gì về bạn hãy vẫn cứ tin tưởng vào chính mình, độc lập và có lập trường. Giá trị của bạn không thể hiện qua lời người khác gán lên người bạn, mà thể hiện qua những gì bạn đang làm, hành động luôn thực tế hơn lời nói.

Thời gian có là bao nhiêu? Thay vì luôn suy nghĩ, bận lòng vì những người, những việc không tốt hoặc xứng đáng. Sao ta không chăm chút bản thân nhiều hơn.

Chăm chút về cả ngoại hình lẫn về cả tri thức. Để ta có thể sống một cuộc sống vui vẻ và hài lòng. Rồi sẽ đến lúc – sẽ có người nhìn thấy những điểm tốt đó của bạn, họ sẽ ở lại bằng tất cả tình cảm trân thành nhất và trao trọn nó cho bạn.

You may also like

Leave a Comment