Bạn muốn thử vận động? Đây là hướng dẫn cho người mới bắt đầu.

by admin
ban-muon-thu-van-dong?-day-la-huong-dan-cho-nguoi-moi-bat-dau.

Crowd of naked men and women hugging and kissing.Crowd of naked men and women hugging and kissing.

Credit: Shutterstock / GoodStudio

The words The words

Bạn có một câu hỏi về tình dục mà bạn quá hổ thẹn để hỏi? Trong khủng hoảng thông tin sai lầm về tình dục trực tuyến, lấy được câu trả lời chính xác và tin cậy về tình dục trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Mashable đã đến để trả lời tất cả các câu hỏi về tình dục của bạn – từ những thứ lạ và tuyệt vời, đến những thứ đồ họa và kinh hoàng. Hãy nghĩ đến chúng tôi như là các cô thầy tình yêu đáng sợ của bạn.


Nếu polyamory đã vào tuổi thơ của nó, swinging là của học trò của nó đã lâu lớn lên bàn ăn của trẻ em vào ngày Lễ Giỗ. Cuộc sống của người swing được coi là phổ biến nhất trong việc không độc thân với các chương trình truyền hình thực tế của riêng nó, các khu nghỉ dưỡng tất cả trong một và câu chuyện gốc có bao gồm các phi công Không quân Thế giới II. Và không, việc đảo lại trái dứa không phải là một biểu tượng phổ biến trong siêu thị của người swing, nhưng, vâng, vào thời điểm này nó đã trở thành một biểu tượng nhẹ nhàng, không chính thức của phong cách sống.

Vậy bạn và bạn đời muốn trở thành người swing? Đây là hướng dẫn cho các cặp đôi mới bắt đầu!

Swinging là gì?

Swinging thông thường được định nghĩa là các cặp đôi trao đổi bạn bè với các cặp đôi khác hoặc liên tục mang các đối tượng đơn (‘ba phần’) đến giường. Thường thì người swing tìm kiếm những gì họ gọi là soft swaps và full swaps. Soft swaps là khi bạn chuyển đổi bạn bè cho các hành động tình dục trừ sự đụng vào và đụng vào. Full swaps là khi bạn đi “tất cả các cách”. Người swing cũ sẽ nhấn mạnh rằng các bạn bè được tham gia vào tình dục cùng nhau, nhưng có nhiều động lực bao gồm gửi người yêu của bạn đi để tự do với người khác và nghe về nó khi họ trở về nhà.

Muốn nhiều hơn câu chuyện về tình dục và hẹn hò trong hộp thư của bạn? Đăng ký cho bản tin tuần tự After Dark mới của Mashable.

Swinging có những từ ngữ màu sắc. “Bulls” là những người đàn ông độc thân tham gia các cặp đôi. Các cặp đôi tìm kiTất cả mọi người đều đề nghị Kasidie(mở trong một tab mới), SLS(mở trong một tab mới)SDC(mở trong một tab mới). Feeld, Fetlife và Reddit ít được tập trung vào swingers nhưng cũng hữu ích để kết nối với những người có cùng sở thích. “Mọi người không biết bạn sẽ phải đầu tư bao nhiêu thời gian và nỗ lực để tìm người hẹn”, Brenna tiết lộ. Có một “nhận thức rằng swingers sẽ chỉ cần ngủ với bất cứ ai”, Kenzie thêm. “Swingers bây giờ đã trở nên nhiều chọn lựa hơn [do công nghệ].” Điều này trở nên rất dễ dàng kể từ khi cha mẹ chúng ta làm. Nhưng bạn nên đặt gì trên hồ sơ hẹn hò swingers?

“Làm cho bản thân trở nên sexy nhất có thể”, Doc đề xuất. Có những bức ảnh có ánh sáng tốt. Sử dụng ảnh cặp thay vì ảnh nhóm. Mỗi bức ảnh phải có một mục đích. Để cá xuống. Nó không khác nhiều so với bất kỳ hướng dẫn ảnh đại diện trực tuyến hẹn hò nào khác – trừ khi bây giờ là hai người của bạn.

Nhiều người trong phong cách sống là bảo mật về hoạt động bên ngoài và không muốn nhà trưởng hoặc giáo sư của họ tìm ra họ (sau đó, những người đó sẽ phải giải thích tại sao họ cũng ở trên cùng một trang web swingers của bạn). Đó là hoàn toàn có lý lẽ để lưu lại khuôn mặt của bạn cho tin nhắn DM khi bạn đã xác định sự hấp dẫn và kết nối.

Những người tham gia cuộc sống ngoại tình thường nói rằng, khi nhảy múa cùng với ai đó khác, “Nhảy múa có thể là một dạng trò chơi trước khi đến một không gian chơi”. Kenzie cũng nói rằng, “Chúng ta có thể xoay vòng một chút trên sàn nhảy để tạo ra mối liên kết trước khi đi đến một không gian chơi”. Đây cũng là một hoạt động cơ bản để kiểm tra sự chịu đựng của bạn với việc không độc thân. Hãy nhớ lại những gì Brenna nói về muối ở trên đây? Nếu bạn không thể chịu được nhìn thấy một sàn nhảy đang làm tình, bạn có thể không thể chịu được nhìn thấy một khuôn mặt đầy đủ của ai đó.

Nếu bạn không thể chịu được nhìn thấy một sàn nhảy đang làm tình, bạn có thể không thể chịu được nhìn thấy một khuôn mặt đầy đủ của ai đó. 

Brenna cũng ghét nhìn những người mới đến từ một nơi thiếu hụt. “Những cặp vợ chồng có con và nhiều nghĩa vụ nghĩ rằng họ cần phải làm tất cả những gì có thể trong một đêm tự do mà họ có được trong tháng”. Thực tế, có rất nhiều người tham gia cuộc sống ngoại tình chỉ tham gia vài sự kiện mỗi năm. Hãy ‘đến’ từ một nơi có nhiều và đừng căng thẳng nếu bạn ‘chỉ’ chơi cùng nhau trước một đám đông mong đợi. Hãy thưởng thức nhau. Đây là về việc mời người khác tham gia vào những gì bạn hai chia sẻ, không chỉ là lấy một người lạ mà được phép.

Biphobia và transphobia trong cuộc sống

Tôi sẽ bỏ qua một chủ đề tranh cãi trong cộng đồng người tham gia cuộc sống ngoại tình: đồng tính. Mặc dù có một thế hệ người tham gia cuộc sống ngoại tình ngày càng tăng và được chấp nhận hơn, vẫn còn có những người tham gia cuộc sống cũ có ái nghị đối với nam đồng tính và người transgender (trong khi phụ nữ đồng tính cùng giới được khen ngợi và đối xử như một thánh giá tình dục). Nếu nửa đàn ông của một cặp đôi có đồng tính trong hồ sơ của họ, họ có thể gặp phải những vấn đề, và người transgender phải đối mặt với sự phẫn nộ và bạo lực tình dục vì chỉ đơn giản là tồn tại ở mức độ không đồng đều tỷ lệ(mở trong một tab mới). Vẫn còn có các câu lạc bộ nhảy múa nơi nam giới có thể bị yêu cầu rời đi nếu họ làm tình với nhau trong một bốn người với vợ của họ. “Có một sự đối xứng hoàn toàn”, Madison thừa nhận. “Đây là một rào cản mà chúng ta cần phải vượt qua”.

Brenna, người thường xuyên nói chuyện tại các hội nghị và tổ chức các tiệc(mở trong một tab mới) cùng với bạn đời của mình Brian, đảm bảo rằng có những bước tiến đang được thực hiện trong cộng đồng. “Các sự kiện, hội nghị và các buổi học về cuộc sống ngoại tình bắt đầu bao gồm nhiều hơn những giọng nói của nam đồng tính, điều này dẫn đến một sự chuyển đổi”.

Và hễ, nếu nhìn thấy tình dục đồng tính tại một tiệc làm bạn hoặc bạn đời của bạn bị phẫn nộ, chỉ cần nhìn lại.

Thế nào về ghen tuông?

Câu hỏi số một mà tôi nghe là: Nếu tôi bị ghen tuông thì sao? “Bạn có thể sẽ ghen tuông một lúc nào đó”, Madison đảm bảo. “Bạn phải chuẩn bị để có những cuộc trò chuyện khó kh
Chào Mừng bạn đến với bài về vận động. Việc thực hành vận động là một trong những thứ làm tốt nhất cho sức khỏe và phù hợp với mọi độ tuổi. Khi bạn bắt đầu vận động, hãy tìm hiểu về các yếu tố vận động, bao gồm cả các động tác làm, độ tập luyện, cũng như lựa chọn thời gian phù hợp để bắt đầu.

Để bắt đầu, bạn cần phải chọn một nhóm các cơ bắp cơ bản (đường nước, tạ, v.v). Bạn có thể sử dụng những nhóm cơ bắp này để đào tạo và phát triển các thể lực của bạn. Gợi ý tham khảo: bánh xe, đi bộ, chạy bộ, dạy tập theo kịch bản về thể lực.

Sau khi có sẵn những cơ bản của vận động, bạn cần xác định một kế hoạch. Vận động theo một kế hoạch chuẩn bao gồm việc sự phân bổ lượng thời gian tùy ý trong mỗi tuần cho các thể lực, và lượng thời gian tập luyện hàng ngày và thời gian nghỉ.

Thứ ba, bạn cũng cần lượng lựa chọn thời gian tập luyện. Tối ưu nhất là tập luyện vào các giờ tối vì lúc này bạn sẽ cảm nhận ít nhất nhiễu rất hơn.

Tốt nhất là bạn nên tập luyện 2-3 lần mỗi tuần để giữ cho sức khỏe và giữ cho cơ thể bạn trong tình trạng khỏe mạnh. Bạn nên điều chỉnh hoặc thêm thời gian theo ý thích.

Cuối cùng, hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị đủ để thực hiện các động tác vận động một cách an toàn. Hãy cập nhật thường xuyên những thông tin có thể liên quan đến các liên kết sức khỏe của bạn và học cách tránh các quy tắc an toàn trong tập luyện.

Chúc các bạn thành công trong việc thực hiện Việc thực hành vận động!

You may also like

Leave a Comment