Ban nhạc nam K-Pop TREASURE đã hợp tác với Columbia Records để ký hợp đồng ghi âm tại Mỹ.

by admin
ban-nhac-nam-k-pop-treasure-da-hop-tac-voi-columbia-records-de-ky-hop-dong-ghi-am-tai-my.

KHO BÁU

YG Entertainment

KHO BÁU là nghệ sĩ K-pop mới nhất đánh dấu một ký kết giữa các nhãn Hàn Quốc và Mỹ, đánh dấu một loạt các bắt đầu thú vị cho nhóm nhạc trai và nhãn quản lý Hàn Quốc của họ YG Entertainment.

Vào ngày 3 tháng 7 theo thời gian địa phương tại Hàn Quốc, YG Entertainment – nhãn K-pop lâu đời mà là nhà của những nghệ sĩ như BIGBANG, BLACKPINK, WINNER và AKMU – chia sẻ rằng nhóm trai trẻ nhất của họ KHO BÁU đã xác nhận một “hợp tác Bắc Mỹ” với Columbia Records đánh dấu bước đầu tiên của nhóm để tập trung hơn vào phía tây.

YG Entertainment chú thích rằng nhãn Sony Music sẽ cung cấp “hỗ trợ toàn diện địa phương hóa cho nhóm nhạc trai 10 thành viên trong phân phối âm nhạc và quảng bá”, đề cập đến việc nhóm có thể được nhìn thấy rõ hơn trên các phương tiện truyền thông Mỹ cũng như có sẵn album vật lý trong các cửa hàng lớn, điều này sẽ làm cho họ xuất hiện trên nhiều bảng xếp hạng Billboard hơn.

Thông cáo báo chí bao gồm một trích dẫn từ Nhà sản xuất chung của YG Entertainment Yang Hyun-Suk, người nói, “KHO BÁU sẽ được tái sinh”.

Columbia Records đã tham gia cho single mới nhất của TREASURE “MOVE”, một phát hành đặc biệt do các thành viên Yoon Jae Hyuk, Jihoon, Junkyu, Doyoung và So Jung Hwan thể hiện dưới tên gọi T5 được đặt là bài hát “tiêu biểu toàn cầu” của nhãn trong tuần qua. Columbia cũng sẽ hỗ trợ album đầy đủ thứ hai của TREASURE, REBOOT, dự kiến sẽ phát hành vào mùa hè này.

Những điều cần biết về KHO BÁU

Nhóm trai mới nhất dưới sự quản lý của YG Entertainment, KHO BÁU ban đầu được thành lập vào năm 2019 thông qua chương trình thi ca hát YG Treasure Box với 13 thành viên trước khi đến số hiện tại 10. KHO BÁU chính thức xuất hiện vào tháng 8 năm 2020 với single đầu tay của họ “BOY” (có 120 triệu lượt xem trên YouTube và vào Top 10 của bảng xếp hạng World Digital Song Sales của Billboard) và đã đạt được nhiều album đứng đầu bảng xếp hạng ở Hàn Quốc và Nhật Bản.

Nhóm được dẫn dắt bởi hai người lãnh đạo, Choi Hyun Suk và Jihoon, cùng với các thành viên Yoshi, Junkyu, Yoon Jae Hyuk, Asahi, Doyoung, Haruto, Park Jeong Woo và So Jung Hwan.

Mặc dù các single của TREASURE bằng tiếng Hàn và tiếng Nhật đã lên đến các bảng xếp hạng trên các lãnh thổ (single 2022 “Jikjin” trở thành bài hát cao nhất trên bảng xếp hạng Global 200 của Billboard với vị trí số 110), bài hát bên cạnh “DARARI” trở thành một hit bất ngờ trên TikTok và các nền tảng mạng xã hội khác để đạt được hơn 180 triệu lượt nghe trên các nền tảng phát lớn và hơn gấp đôi lượt nghe của các bài hát KHO BÁU khác.

Với nhóm tham gia rất nhiều trong âm nhạc của họ, với các thành viên đại diện cho Hàn Quốc và Nhật Bản có thể nói tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Anh, tiềm năng của các chàng đã rõ ràng từ khi họ đầu tiên thành lập trên Treasure Box.

Tại sao hợp đồng này khác biệt

Trong lịch sử của mình, YG Entertainment đã làm việc với các nhãn khác nhau cho nghệ sĩ của họ nhưng chỉ làm việc với hai trong số các nhãn lớn, Universal Music Group và Warner Music Group.

Trong quá khứ, YG đã ký kết các hợp đồng phân phối và nhãn Mỹ cho nghệ sĩ của họ như BLACKPINK (đã ký hợp đồng với Interscope Records dưới Universal Music Group ở Mỹ) và các nghệ sĩ trong nhãn con của họ THEBLACKLABEL bao gồm Taeyang, Jeon Somi, Bryan Chase và LØREN (ba người đầu tiên đều đã ký hợp đồng với Interscope Records trong khi LØREN có một hợp tác với 88rising mà Warner Music Group phân phối).

KHO BÁU ký hợp đồng với Columbia Records đánh dấu lần đầu tiên YG hợp tác trực tiếp với Sony ở Mỹ.

Ngoài ra, đây cũng là lần
Đám đông fan K-Pop trên khắp thế giới đang có nhiều phút háo hức như nhau vì ngày hồi đầu tiên của ban nhạc nam TREASURE đã đạt thành công.

Một thông báo đã được gửi tới mạng xã hội ngày hôm qua ngày 25 tháng 10 công bố rằng, nhóm K-Pop TREASURE đã ký hợp đồng ghi âm cùng với Columbia Records, một trong những công ty ghi âm hàng đầu của Mỹ.

TREASURE sẽ sử dụng Columbia Records như một trung tâm vàng chủ lực để phát hành Âm Nhạc Hàng Đầu của họ tại cả hai khắp Mỹ và Nhật Bản.

Columbia Records đã từng ghi âm cho các ca sĩ nổi tiếng như Taylor Swift, Bruce Springsteen và Adele.

Nhóm K-Pop TREASURE được YG Entertainment công bố lần đầu vào tháng 8 vừa qua và đã phát hành single đầu tiên của họ trong tháng 9.

Những thành viên của TREASURE là Junkyu, Yoshi, Mashiho, Jaehyuk, Asahi, Yedam, Haruto, Kiyonga, Bangyeon và Doyooung.

Ban nhạc nam TREASURE đã rất được hâm mộ, sẽ là một phần của những người có ảnh hưởng trong nền âm nhạc K-Pop và nhạc pop toàn cầu trong năm nay và trong những năm tới.

Chúng tôi hy vọng rằng ban nhạc nam TREASURE sẽ có nhiều thành công và chúng tôi đã rất mong đợi sự hợp tác và sự phát triển của họ tại Mỹ.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment