Bạn sẽ được phép “ngang ngược” nếu bạn thật sự được yêu

by admin

Ngày trước mình cứ nghĩ phải là một người hiểu chuyện, luôn miệng nói “không sao” thì mới được yêu thương. Vì vậy, bản thân mình luôn dè dặt, không dám nói ra những điều không vừa ý, không biểu lộ cảm xúc tiêu cực, càng không dám đòi hỏi.

Có câu :”Đứa trẻ biết khóc thì mới có kẹo ăn, còn đứa trẻ nói không cần thì chỉ được khen ngoan”… Và mình, chỉ được khen hiểu chuyện chứ không được đối xử yêu chiều.

Trước kia mình thắc mắc không hiểu sao có nhiều cô gái rất được chiều chuộng dù khá đành hanh và hay dỗi. Mình cứ nghĩ rằng phải là một cô người yêu” không hề biết giận” thì mới được yêu thương…

Cho đến khi mình thoát khỏi những mối quan hệ toxic và tìm được người thật sự trân trọng mình, mình mới biết hóa ra bản thân cũng có thể biến thành một bà “chằn lửa” hoặc một con cua ngang ngược vô lý.

Mình không còn phải dè dặt kiềm chế cảm xúc, không cần sợ phiền người khác và không cần quá tự lập hay mạnh mẽ. Mình có thể thoải mái đòi hỏi sự quan tâm, yêu thương từ đối phương. Dù vài lần, mình có hơi ngang ngược nhưng bạn vẫn rất nhẹ nhàng cư xử để mình nhận ra điểm không tốt. Đó cũng chính là cách bạn khắc chế được “con cua” trong mình.

Hi vọng ai trong chúng ta cũng có thể tìm được người khiến bản thân “được yêu”, được sống là chính mình. Dù đôi lúc chưa ngoan cũng vẫn được đối xử tử tế ?

You may also like

Leave a Comment