BẠN THƯỜNG DÙNG CÂU NÓI NÀO ĐỂ TÁN ĐỔ MỘT CÔ GÁI?

by admin

Thủa học lớp 7- 8 có crush, lòng thầm thương trộm nhớ. Lần đầu viết thư giấy chuyền tay với câu đầu tiên:” cậu đang làm gì thế?”, rồi dần cũng có gọi điện thoại. Câu đầu tiên hỏi: “cậu ăn cơm chưa?”. Hồi đó làm gì đã điện thoại riêng, trộm gọi điện thoại bàn của mẹ. Cuối tháng mẹ về, run như cầy sấy vì mẹ hỏi sao lại toàn là gọi cho một số thế? Và rồi ăn một trận lo đòn nhưng đổi lại crush đổ vì ngày nào mình cũng chăm hỏi: “cậu ăn cơm chưa?”

Lớn hơn một chút, có ít ria mép. Nhìn vậy là men rồi, mẹ mua cho con cục gạch gắt cặp quần . Câu đầu nhắn cho crush:“ chào em, mình làm quen nhé? Em ăn cơm chưa?”. Lần này bị crush bơ đẹp, mình vẫn kiên trì hỏi: “ em ăn cơm chưa?”. Thao thao bất tuyệt 300 tin nhắn một ngày với crush. Cuối cùng cũng được crush hồi đáp và rồi cũng tán đổ crush.

Lên đại học, có điện thoại xịn dùng. Xin in4 của crush tập tành thả thích làm thơ, thả những icon dễ thương. Rep story crush:

Chàng trai: Anh nghĩ anh và em có một điểm chung.

Cô gái: Điểm chung gì hả anh?

Chàng trai: Em có yêu bản thân em không?

Cô gái: Đương nhiên là có ạ.

Chàng trai: Thế thì anh cũng giống em. Anh cũng yêu em!

Nhưng hai câu nói kinh điểm nhất để cua đổ một cô gái, bắt chuyện hàng ngày nhiều nhất là: Em ăn cơm chưa và em đang làm gì đấy?

You may also like

Leave a Comment