Bản tóm tắt công nghệ cho doanh nghiệp nhỏ: Instagram phát hành Twitter-Killer của mình

by admin
ban-tom-tat-cong-nghe-cho-doanh-nghiep-nho:-instagram-phat-hanh-twitter-killer-cua-minh

PARIS, FRANCE – OCTOBER 07: Trong hình ảnh minh họa này, logo của các ứng dụng mạng xã hội, Instagram và Threads … [+] được hiển thị trên màn hình của điện thoại thông minh vào ngày 07 tháng 10 năm 2019 tại Paris, Pháp. Mạng xã hội Instagram đã phát hành tuần trước ứng dụng Threads mới để khuyến khích chia sẻ liên tục và thân mật giữa các người dùng và bạn bè thân nhất của họ. Ứng dụng email có hướng tới Snapchat này bổ sung cho dịch vụ chia sẻ hình ảnh phổ biến của Instagram. (Hình ảnh bởi Chesnot/Getty Images)

Getty Images

Dưới đây là những điều quan trọng trong công nghệ xảy ra trong tuần này và cách chúng ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn. Bạn đã bỏ lỡ chúng chưa?

1 – Threads – đối thủ của Twitter của Instagram – đã được phát hành.

Nền tảng chia sẻ hình ảnh/video phổ biến Instagram vừa phát hành một ứng dụng tên là Threads. Phiên bản Twitter của Instagram đã được đánh giá là một đối thủ mạnh mẽ trước khi nó được phát hành. Một trong những lợi thế chính là người dùng có thể di chuyển người theo dõi Instagram của họ sang Threads. Từ một góc độ thương hiệu, thời điểm hiện tại là tốt nhất bởi vì Twitter đã gặp một số vấn đề không thân thiện với người dùng – (ví dụ) điều khoản giới hạn tốc độ của Musk. Như về Threads, tương lai gần đây sẽ hấp dẫn. Hiện nay có sẵn trên iOS. (Nguồn: TechCrunch)

Tại sao điều này quan trọng cho doanh nghiệp của bạn:

Ngoài việc cá nhân theo dõi một số tài khoản hài hước, tôi không có sự hiện diện trên Instagram và hầu hết các tương tác của tôi là trên Twitter. Nhưng mỗi chủ doanh nghiệp – bao gồm tôi – cần phải theo dõi kỹ các nền tảng mạng xã hội mới Threads. Nếu tôi nhận ra rằng mọi người – khách hàng và cộng đồng của tôi – đang thừa nhận nó, thì tôi sẽ di chuyển đến đó cũng.

2 – 7 cách bạn có thể sử dụng Google Bard.

Từ gỡ lỗi mã đến tổ chức lịch trình du lịch, chuyên gia công nghệ Vinayak G đã chi tiết một danh sách các nhiệm vụ Google Bard có thể giúp bạn. Được phát triển bởi Google, Bard – “đồng nghiệp sáng tạo và hữu ích của bạn” – có thể tổ chức một lịch trình du lịch dựa trên sở thích và điểm đến đã chọn của bạn, cũng như bất kỳ đề xuất khác mà bạn có thể bỏ qua. (Nguồn: MakeUseOf)

Tại sao điều này quan trọng cho doanh nghiệp của bạn:

Theo bài viết, Bard cũng có thể cung cấp đề xuất cho dự án tạo nội dung tiếp theo của bạn (chiến dịch quảng cáo, bản sao website, vv) và sẽ làm mịn nội dung đó theo đối tượng mục tiêu hoặc khách hàng của bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc học mã thì Bard cũng sẵn sàng phục vụ bạn. AI hiện đã có khả năng “tạo mã từ đầu” và có thể dạy bạn nghĩa của mỗi mã. Nó cũng sẽ loại bỏ bất kỳ lỗi nào. Phân tích dữ liệu, soạn thư email và tóm tắt bài báo là trong số bảy được liệt kê.

3 – McAfee phát hành một giải pháp
Trong khi cả thế giới đang sử dụng Twitter để giao tiếp và thu thập thông tin, Instagram lại đã xuất hiện từ hồi năm 2010. Ngày nay, các doanh nghiệp vẫn sử dụng Instagram để tăng lượng người dùng của họ, cũng như quảng bá các sản phẩm và dịch vụ.

Ngày hôm nay, Instagram đã phát hành Twitter-Killer của mình – Reels, một công cụ tạo ra những video nhỏ nhất 15 giây, dễ dàng chia sẻ trên bảng tổng hợp Reels của họ và ứng dụng Instagram. Reels cho phép người dùng tạo ra những video nhanh chóng và đơn giản, dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội của họ và tăng cường tương tác người dùng.

Điều này được nói là một lời cảnh báo trước cho Twitter, và là một cơ hội lớn đối với các doanh nghiệp nhỏ để tận dụng những công nghệ mới để tăng lượng khách hàng và nhận được những lợi ích từ quảng bá trực tuyến. Facebook, chủ đầu tư của Instagram, đã đưa ra những đề xuất dành cho các doanh nghiệp nhỏ, để họ có thể sử dụng Instagram Reels để phát hành những thông điệp quảng bá, chẳng hạn như video clip hài hước, tinh nghịch, động cơ để tạo tín hiệu để đẩy lượng người dùng bất kỳ khi nào họ cảm thấy thích thú.

Chính vì vậy, Instagram được đặc biệt kỳ vọng của những doanh nghiệp nhỏ. Reels cung cấp các doanh nghiệp đưa ra những thông điệp quảng cáo của họ một cách nhanh chóng và giá rẻ hơn, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp nhỏ không có nguồn tài chính lớn để đủ để quảng cáo truyền thống.

Tổng kết, Instagram Reels cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ một cơ hội lớn để tạo ra những thông điệp quảng cáo phong phú và hiệu quả hơn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment