BẠN TRAI ĐI LÀM THÊM HÈ ĐƯỢC HƠN 27 TRIỆU, TỰ SẮM CHO MÌNH CHIẾC ĐỒNG HỒ 7 TRIỆU, MÀ CHỈ TẶNG CHO TÔI CÂY SON HƠN TRIỆU BẠC, TÔI CÓ CHÚT GIẬN DỖI GIỜ SAO ĐÂY?

by admin

Bạn gái cũ của tôi cũng thể đấy, làm thêm hè kiếm được gần 40 triệu, tự mua cho bản thân Iphone 12 tốn gần 20 triệu, mua thêm cả đống quần áo, mỹ phẩm, thế mà chỉ mua cho tôi mỗi cái chiếc đồng hồ ghẻ có triệu rưỡi.
Thế nên tôi chia tay với cô ta luôn, ai biểu qua loa với tôi quá chi, chả quan tâm đến tôi tí nào. Kiếm được nhiều tiền thế mà tiêu cho tôi có chút bọ, lại tiêu cho bản thân cả mớ tiền, ích kỉ thật ấy chứ, ở bên cạnh cô ta không có nổi hạnh phúc được.
Bạn gái mới của tôi mua cho tôi đôi giày mẫu mới nhất đang hot, laptop xịn xò, Iphone 13. Còn mua cho tôi một chiếc Ferrari, cô ấy rất yêu tôi, cưng chiều tôi như một tiểu hoàng tử luôn đó.
Cuộc sống thế này mới là thứ tôi mong ước chứ, nếu bạn không cho tôi được tương lai mà tôi muốn, xin hãy buông tha tôi, để người con gái khác trao cho tôi những điều ấy! Bạn không đáp ứng nổi là tại bạn vô dụng, chứ không phải tôi thực dụng, một người không chịu tìm nguyên nhân ở chính mình mà chỉ biết đem mọi lỗi phải đổ lên đầu tôi thì không đáng để được tôi yêu thương, tôi xứng đáng với một cô gái tốt hơn.
Thế nên em gái à, chia tay anh chàng đó đi, tiền lương hơn 27 triệu mà chỉ mua được mỗi cây son hơn triệu bạc, đến lúc hắn kiếm được tiền tỉ cũng chỉ tiêu cho em có mấy triệu bạc lẻ thôi à. Cái kiểu con trai như thế này khác gì đang đi chơi gái đâu, em xứng đáng với người tốt hơn em à. Giống như tôi này, tìm được một người cưng chiều tôi như ông hoàng, à không, phải gọi là người đàn ông thông minh, biết lựa chọn một cách khôn khéo!
Thôi không nói nữa, vợ tôi sắp sinh rồi, bye bye nhé!


???????? Thôi chia tay đi, bạn trai cô gặp phải cô là đạp vào shit đấy.
Bạn trai tôi cũng làm một công việc hè tương đối nhẹ nhàng, lương không cao lắm. Nhập học chúng tôi phải rèn luyện quân sự, thất tịch gửi tặng tôi một lọ kem chống nắng, serum dưỡng ẩm, mặt nạ tái tạo các thứ. Tiêu hết một nửa tiền lương của anh ấy còn bị tôi mắng cho một trận. Đây là tháng lương đầu tiên của anh ấy, tôi nghĩ anh ấy nên dùng số tiền này để mời gia đình đi ăn một bữa cơm. Rồi mua cho ba mẹ món quà nho nhỏ. Mua cho bản thân thứ mà anh ấy thích, chứ không phải đem tiền tiêu lên người tôi như này. Anh ấy không có cái nghĩa vụ lấy được tiền lương là phải mua đồ cho tôi. Thật tình tôi không hiểu sao cô có thể dày mặt ra mà lên đây hỏi mấy câu hỏi này.
­­­__________________
27 triệu liên quan gì đến bạn? 27 triệuliên quan gì đến bạn? 27 triệu liên quan gì đến bạn? 27 triệu liên quan gì đến bạn? 27 triệu liên quan gì đến bạn? 27 triệu liên quan gì đến bạn? 27 triệu liên quan gì đến bạn? (X3,14 lần)
Chưa gặp qua người nào không biết xấu hổ như thế luôn á.


Lúc bạn ở nhà nhàn nhã ngủ đến trưa, cậu ta đã làm được nửa ngày công rồi.
Lúc bạn ngồi dưới máy lạnh phà phà ăn dưa hấu chơi Vương Giả (), cậu ta vẫn đang đi làm. Mặt trời xuống núi, cái nóng bức đang nguội đi dần, bạn chuẩn bị ra ngoài đi dạo, cậu ta vẫn đang đi làm. Thấy vấn đề rõ ràng chưa, cái 27 triệu này liên quan cái rắm gì tới bạn? Tôi thật sự cạn lời mất thôi, còn trưng cái bộ mặt dày kia ra mà bảo thấy giận dỗi với chả không vui ??? () Vương Giả: Tên một loại game online.

You may also like

Leave a Comment