Bạn trai em (35 tuổi) khóc vì anh ấy tưởng em bỏ anh ấy

by admin

Chuyện là như này, anh ấy về nhà muộn sau một bữa tiệc ở cơ quan, khi ấy anh đã ngà ngà say và mang đồ uống về nhà cho em. Hôm nay em lại có một ngày khá vất vả ở chỗ làm nên em không muốn uống cho lắm, vậy nên sau khi dành một chút thời gian bên anh ấy thì em đi ngủ trước. Bọn em có rượu ở nhà (ít gin, whiskey, mấy loại rượu thông thường) cơ mà bọn em không thường uống lắm. Khi em tỉnh dậy thì anh ấy vẫn đang uống rượu, nhưng bọn em đã ở bên nhau đủ lâu nên em rất tin tưởng anh ấy biết khi nào thì nên ngừng uống.
Có vẻ như đêm nay lại không như vậy. Đây là lần đầu tiên luôn.
Anh ấy tiến đến giường trong tình trạng say khướt và cứ lẩm nhẩm anh yêu em nhiều lắm và không ngừngcùlétem.
Vì em đi làm khá sớm so với anh ấy nên em đã thở dài một cách bực bội, nói rằng em sẽ ngủ ở trên ghế và bỏ anh ấy lại một mình ở trên giường.
Khoảng 2 tiếng sau thì em thức dậy và nghe thấy tiếng khóc. Em lao tới phòng ngủ và thấy có bãi nôn cạnh giường (may là ga giường không bị dính gì), bạn trai em thì đang khóc trong nhà vệ sinh vì anh ấy tưởng em bỏ rơi anh ấy. Bây giờ một phần trong em đang bị giằng xé dữ dội lắm, vì mặc dù trái tim em tan nát trước cái cách mà anh ấy cảm thấy bị bỏ rơi vì anh ấy tưởng em đã bỏ đi (anh ấy cuộn mình theo tư thế bào thai và nức nở trên sàn nhà vệ sinh), nhưng đồng thời em cũng thấy bối rối không kém khi anh ấy say thành thế này. Việc này chưa bao giờ xảy ra và em mong nó sẽ không bao giờ xảy ra lần nữa.
Giờ em vẫn thao thức và rất bận lòng vì một chuỗi những sự kiện này, trong khi anh ấy thì lại đang ngủ ngon lành ngay cạnh em.
Edit: dấu cách vì format di động bị tệ
Edit: Em không ngờ bài này sẽ được chú ý đâu. Cơ bản là em thấy mệt và rối trí khi nghĩ đến phản ứng của anh ấy nếu em rời xa anh ấy (em sẽ không làm vậy và cũng không có ý định làm vậy). Em đã quyết định nghỉ 1 ngày để trông coi anh (anh ấy nôn tận 2 lần, anh giỏi lắm). Bây giờ anh ấy cũng gần như tỉnh táo rồi và có thể nhớ lại nguyên nhân khiến anh ấy khóc.
Hoá ra anh ấy gặp ác mộng rằng em sẽ rời bỏ anh ấy, thế là ảnh tỉnh dậy, nôn thốc nôn tháo và cũng tiện quên luôn việc em nói rằng em sẽ ngủ trên ghế vì anh ấy đang say. Thế là ông tướng vừa say vừa phát hoảng lên. Anh ấy đang thề thốt sẽ cai rượu trong tương lai gần. Bọn em cũng không ham uống rượu nên em tin anh ấy. Chẳng qua là đêm qua anh ấy ham vui quá và tiếp tục tiệc tùng một mình ở nhà.
Cảm ơn vì những lời động viên và những giai thoại say xỉn khác nhau nhé. Em sẽ chia sẻ chúng với bạn trai khi anh ấy bớt xấu hổ hơn!


Nếu điều này xảy ra một hoặc hai lần thì không có gì đáng lo ngại hết. Nếu nó bắt đầu xảy ra đều đặn thì lúc ấy mới nên lo lắng.


Anh thì không nghĩ vợ anh sẽ bỏ anh đâu, nhưng có lần anh say đến mức cực kỳ lo sợ rằng cô ấy không biết hoặc không hiểu anh yêu cô ấy nhiều tới nhường nào, và đó là lỗi của anh. Anh chuếnh đến mức cứ khăng khăng trong lúc say rằng cô ấy không hiểu anh yêu cô ấy nhiều như nào cho tới khi anh gọi chị huệ trong toilet.


Nghe có vẻ như ông anh biết mình nốc nhiều quá và thấy tội lỗi tới mức tin rằng bà sẽ bỏ ông ấy vì chuyện đó.

You may also like

Leave a Comment