Bạn trai thoáng với người ngoài trong chuyện tiền nong…

by admin

Em và bạn trai đã dự định qua tết cưới, cả 2 đều đã đi làm, cùng quê. Chúng em yêu nhau được 2 năm, anh có nhiều ưu điểm như chung thủy, yêu, chiều, thoáng với em, với gia đình em. Anh cũng không rượu chè, cờ bạc, thuốc lá,… chúng em yêu nhau thì ổn nhưng anh có điều khiến em lo sợ về cuộc sống hôn nhân sau này, bố mẹ em cũng không ưng.
Anh có 1 cái tính khiến em hơi lo là ” Rất thoáng trong chuyện tiền nong”, có tháng anh kiếm được nhiều tiền nhưng không dư ra đồng nào. Bạn bè anh vay tiền không trả, anh bỏ qua, lấy lý do là người ta còn quỵt nhiều người nữa. Đi ăn với bạn vài ba triệu thì anh trả, có những tuần ăn đến 6 lần, em góp ý thì anh bảo không tính toán với bạn bè, bạn cũng trả nhưng trả tiền nước, tiền trà đá. Không chỉ ăn uống, mà cả đi du lịch, đi mua đồ anh cũng là người rút ví ra trả cho người khác. Trong khi, em để ý thì bạn anh coi đó là điều hiển nhiên, nhiều khi người ta ăn chán chê rồi gọi bạn trai em ra trả tiền. Nhiều khi các chị em chơi thân với ảnh, nhờ anh mua này mua kia rồi không trả tiền, anh cũng không đòi. Chính vì những điều đó mà anh ấy đi làm 6 năm rồi, chưa có 1 cái gì, tiền dư không đủ mua 1 cái xe máy, dù anh HỨA mua xe cho em từ 2 năm trước, từ lúc mới yêu , đến giờ em tự mua được xe rồi.Tháng nào cũng chăm chỉ làm việc nhưng không có cái gì, em góp ý thì anh kêu em ” Làm ra tiền thì phải huởng thụ”.
Còn em lại ngược lại với ảnh quá, em đi làm lương trung bình thôi, nhưng mỗi tháng ăn uống, chi tiêu tiết kiệm cũng dư ra 1 khoản. Không biết anh chị có biết cảm giác, mình tiết kiệm, mua cái gì cũng suy nghĩ, cả tháng dư ra được 3tr, nhưng nhìn người yêu/chồng tương lai mình tiêu vèo cái mà tiêu cho bữa ăn cùng bạn bè, chứ không phải tiêu cho bản thân, gia đình. Em hay xót tiền cho anh, anh mua cho cái gì trên 500k là xót và chẳng dám đòi anh mua cái gì, dĩ nhiên đi ăn đi chơi với em, đa số anh đều trả. E thử nhẹ nhàng, bảo rằng em cầm tài chính của anh, để anh chi tiết ít hơn, được 3 tuần anh đòi lại, anh chê em có cuộc sống quá chi li, suốt ngày ăn cơm nhà, làm gì cũng tính toán từng đồng, anh chê em không biết hưởng thụ. Và mới đây, em họ anh ấy báo nợ 50tr, anh sẵn sàng rút hết tiền bù thêm cho người em đó. Em nhìn thấy mà chán, bố mẹ em nói rằng chúng em không hợp, thà lấy 1 người kiếm vừa tiền nhưng biết sử dụng đồng tiền còn hơn 1 người kiếm được 10 đồng tiêu hết 11 đồng. Ngay bản thân cũng biết lấy anh sẽ khổ, nhưng trong lòng vẫn luôn quyến luyến. Thật sự, cái bản tính của anh ấy có thể thay đổi được không, chứ vì anh ấy thoáng mà chia tay thì có quá đáng không…

You may also like

Leave a Comment