“Bạn Ước” của Flyana Boss nên là bài hát của bạn trong mùa hè này.

by admin
“ban-uoc”-cua-flyana-boss-nen-la-bai-hat-cua-ban-trong-mua-he-nay.

Đây là tháng Bảy và các cô gái đang cần một bài hát mùa hè. Đến giờ, các bài hát như “Cupid” của Fifty Fifty quá ngọt ngào để có được sức mạnh tự tin phù hợp với mùa Barbie. Và mặc dù bản nhạc Barbie đã được lập lại, nó vẫn chưa cho chúng ta bài hát biểu tượng sẽ đưa chúng ta vào mùa thu. Không cần lo, “You Wish” của đôi bạn tốt Flyana Boss đã đến để điền vào khoảng trống. Rap của đôi bạn đã trở nên nổi tiếng trên TikTok trước đây, nhưng “You Wish” là cô gái đó. Từ những nốt nhạc đầu tiên (“Tôi là một người tình tuyệt vời, nhưng là người yêu tốt hơn”) đến lời hát của ca khúc (“Làm như tôi? / Không, bạn mong ước / Bạn không bao giờ, bao giờ là cô gái đó!”), “You Wish” mang đến những năng lượng cần thiết để chúng ta qua được những bộ phim kết hợp Oppenheimer / Barbie. Bobbi Lanea và Folayan Kunerede, hai phụ nữ đứng sau Flyana Boss, đã đi đến để quảng bá bài hát này – chính xác là đi bộ. Đôi này rất cam kết. Các video của họ chạy trên công cộng trong khi lip-syncing lời bài hát đã đạt được hàng triệu lượt xem trên TikTok và hàng nghìn lượt thích trên Twitter. Hãy cùng theo dõi những video tuyệt vời này của họ nhé! Hãy hâm nóng Flyana Boss ngay hôm nay!
Từ thứ hai về thứ sáu trong tuần này, thì thấy sự ra mắt của ca khúc “Bạn Ước” của Flyana Boss được ứng dụng rộng rãi trong các đài phát thanh và kênh TV, tạo nên một sự huyền hoặc công nhận cho mùa hè năm nay.

Những câu lời của bài hát rất bắt mắt với nội dung tỏ ra yêu thương ra thế giới bất hảo, mà kém làm hiếu quả có những giấc muời ước hơn.

Dưới trời trọn vẹn, bạn sẽ cảm nhận được một sức sống ngời nhạc lời, và câu chuyện thần tiên về cảm xúc đã bữa để mọi người dễ dàng tham gia vào.

Với sự kết hợp giữa tiếng hát của các nghệ sĩ nổi tiếng, sắc cạnh bên ngoài thật mềm mại cũng như nội dung hòa trong màu sắc của bài hát, chúng ta có thể chứng kiến một âm nhạc thỏa mãn mọi sở thích.

Nếu bạn đã hoàn toàn muốn sống trong monse mùa hè, thì không có lựa chọn tốt hơn là ca khúc “Bạn Ước” của Flyana Boss. Bạn sẽ cảm nhận được một nền âm nhạc độc đáo, hùng vĩ và đầy năng lượng, hứa hẹn sẽ khiến mùa hè năm nay là một câu chuyện thật sự hoành tráng.

You may also like

Leave a Comment