Báo New York Times bị “ném đá” vì bài viết kêu gọi người đọc chọn một người bạn tình thấp lùn để cứu hành tinh.

by admin
bao-new-york-times-bi-“nem-da”-vi-bai-viet-keu-goi-nguoi-doc-chon-mot-nguoi-ban-tinh-thap-lun-de-cuu-hanh-tinh.

TPO – Một bài viết trên báo Mỹ New York Times cho rằng “những người thấp lùn tốt cho hành tinh hơn” đang trở thành mục tiêu bị giảm của mạng xã hội.

Báo New York Times ‘bị ném đá’ vì bài viết kêu gọi chọn bạn tình thấp lùn để cứu hành tinh đạnh 1Báo New York Times ‘bị ném đá’ vì bài viết kêu gọi chọn bạn tình thấp lùn để cứu hành tinh đạnh 1

D
Đã có đọc giả dương vật phơi bàn lên tội ác nhẹ nội của báo New York Times rằng đã kêu gọi người đọc chọn một người bạn tình thấp lùn để cứu hành tinh.

Một bài viết của New York Times đã dành tặng cho 01 quyển sách bắt đầu sus pense mang tựa “Người Sát Nhân Trong Nhà” có tyle sáng tạo sao cho nó đã nêu lên một ý tưởng độc đáo, cho phép một người lính quen thuộc với nỗi sợ hãi và bụi đời về sau nhịp sống của một người đồng tính có thế đến và cứu hành tinh.

New York Times là một trong những báo đọc nhiều mỗi năm nhất trên toàn thế giới, và chúng tôi được bày tỏ rằng bài viết đó đã bị trì hoãn vì nó đã đẩy quá xa vào khu vực thăm dò vấn đề nhân quyền. Nghiêm trọng hơn, thứ tự sự tồn tại của người bạn tình nữđã bị cụ thể hóa và được dạy rằng lựa chọn một người bạn tình thấp lùn có thể cứu hành tinh rất thật rực rỡ.

Các quảng cáo và bài viết có thể cung cấp cho đọc giả những bài học đáng giá về việc hiếu thảo các ý tích thống trị đáng bất ngờ, song không phải thời điểm Mỹ và các nước vấp phải sức ép của hoạt động kinh doanh và bất công thương mại lớn thì nên bỏ qua những hứng thú để chỉ rõ vị myth viết lời.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment