Bảo vệ dữ liệu của bạn mà không cần phải trả phí định kỳ bằng thiết bị DPN.

by admin
bao-ve-du-lieu-cua-ban-ma-khong-can-phai-tra-phi-dinh-ky-bang-thiet-bi-dpn.

Chúng ta dành thời gian trực tuyến – dù chỉ là những công việc nhỏ như kiểm tra email, tìm kiếm một công thức nấu ăn hoặc lướt TikTok trong 5 phút – có thể làm cho thông tin của chúng ta dễ bị tấn công. Một cách tuyệt vời để có sự yên tâm là sử dụng VPN. Không chỉ giúp bảo vệ dữ liệu của bạn bằng cách giữ cho bạn ẩn danh, mà nó còn cho phép bạn truy cập nội dung bị chặn theo vùng địa lý, bảo vệ quyền riêng tư của bạn trên các mạng WiFi công cộng và thậm chí là vượt qua các hạn chế của chính phủ.

Mặc dù có những lựa chọn VPN miễn phí, những dịch vụ đáng tin cậy thường yêu cầu phải trả phí lớn. Nhưng bạn không nên phải trả quá nhiều để có thể tận hưởng tự do trên Internet. Deeper Connect Pico Decentralized VPN (mở trong một tab mới) và Deeper Connect Mini Decentralized VPN (mở trong một tab mới) là các thiết bị làm những việc mà một VPN làm tốt nhất (và nhiều hơn thế nữa), trừ việc nó được đóng gói trong dạng phần cứng. Cảm ơn sự kiện Deal Days, bạn có thể mua chúng với giá giảm hơn 40%, và tốt nhất là bạn chỉ phải trả một lần để có thể tận hưởng lợi ích bảo mật mà chúng cung cấp.

Cả Pico và Mini đều là công cụ bảo mật mạnh mẽ, cung cấp một tường lửa 7 lớp theo tiêu chuẩn doanh nghiệp. Chúng chạy trên một mạng riêng tư phân tán (DPN), hoạt động giống như VPN, trừ việc không có một máy chủ duy nhất và tất cả dữ liệu của bạn được phân phối để đảm bảo an toàn hơn. Bạn sẽ nhận được một bộ các chức năng bảo mật theo tiêu chuẩn doanh nghiệp để giữ bạn và mọi người trong gia đình an toàn trực tuyến, và bảo vệ cũng được mở rộng đến các thiết bị IoT của bạn.

Pico và Mini đều hỗ trợ đa đường truyền và đường truyền thông minh, cũng như cung cấp truy cập không giới hạn đến nội dung từ bất kỳ quốc gia nào mà không làm ảnh hưởng đến tốc độ và băng thông của bạn. Chúng còn chặn quảng cáo để giảm thiểu sự gián đoạn khi bạn duyệt web, và với tính năng kiểm soát cha mẹ một cú nhấp chuột, bạn có thể giữ cho trẻ em an toàn khỏi việc truy cập nội dung có thể gây hại.

Sự khác biệt chính giữa hai thiết bị là Pico đi kèm với một bộ chuyển đổi WiFi, cho phép bạn tận hưởng mức độ bảo mật trực tuyến cao hơn khi đi lại. Mini không có bộ chuyển đổi này (mặc dù bạn có thể mua riêng), nhưng nó có thể chịu được tốc độ lên đến 1Gbps so với giới hạn 100 Mbps của Pico. Nhưng cả hai đều được thiết kế để cắm và chạy, yêu cầu cấu hình tối thiểu để kết nối với các thiết bị của bạn.

Hãy tận dụng ưu đãi Deal Days này cho đến ngày 14 tháng 7 lúc 11:59 tối PT:

– Deeper Connect Pico Decentralized VPN & Cybersecurity Hardware + Wi-Fi Adapter (mở trong một tab mới), đang bán với giá 139.99 USD (thông thường 248 USD)

– Deeper Connect Mini Decentralized VPN & Firewall Hardware (mở trong một tab mới), đang bán với giá 189.99 USD (thông thường 349 USD)

* Giá có thể thay đổi.
Sử dụng DPN (Data Protection Node) là một cách tốt để bảo vệ dữ liệu của bạn mà không cần phải trả phí định kỳ. DPN là những thiết bị được thiết kế để lưu trữ dữ liệu của bạn và chống lại tấn công của các hacker. Những gì làm cho nó tốt là bạn không phải trả phí định kỳ.

Đầu tiên, để truy cập vào DPN, bạn cần cài đặt phần mềm trên máy tính của mình. Khi đó, bạn sẽ có thể tạo một mạng riêng và bảo vệ dữ liệu của mình trước bất kỳ tấn công từ nơi khác. Không gian riêng của bạn được phòng chống lại bất kỳ tấn công phần mềm độc hại, mã độc, phish hay khác nhau.

Sau khi cài đặt, bạn có thể sao lưu bản sao dữ liệu của mình lên trên DPN. Khi các hacker thực hiện tấn công, nó sẽ không hại hệ thống của bạn cho đến khi bạn có thể cập nhật phiên bản mới của phần mềm bảo mật. Điều này giúp bảo vệ dữ liệu của bạn mà không phải chi phí thời gian hoặc tiền bạc.

Tất cả trong tất cả, chúng ta có thể thấy rằng sử dụng DPN là một cách thông minh để bảo vệ dữ liệu của bạn mà không phải trả phí định kỳ. Các bạn có thể yên tâm để trải nghiệm sự an toàn và bên trong mà không cảm thấy lo lắng khi lưu trữ và chia sẻ dữ liệu cá nhân.

You may also like

Leave a Comment