BẮT ĐẦU NGÀY MỚI BẰNG 6 KÊNH SPOTIFY NÀY SẼ KHIẾN BẠN TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG.

by admin

1. Giang ơi Radio.

Nội dung của các podcast nói về những trải nghiệm và bài học mà Giang đã đạt và lĩnh hội được trên con đường trưởng thành của bản thân.

Giang ơi Radio sẽ mang lại cho bạn những câu chuyện thú vị với góc nhìn hiện đại, mới mẻ nhưng cũng không kém phần sâu sắc bởi cách nói chuyện gần gũi, tự nhiên của cô nàng.

2. THE PRESENT WRITER

THE PRESENT WRITER là kênh Podcast của blogger, tác giả của quyển Một cuốn sách về chủ nghĩa tối giản Chi Nguyễn. Đồng thời, Chi cũng là Tiến sĩ Giáo dục tại Mỹ. Với thời lượng mỗi podcast chỉ từ 15 đến 30 phút, Chi đã khéo léo mang đến cho người nghe những vấn đề thú vị về cách phát triển bản thân theo chủ nghĩa tối giản. Ngoài ra, kênh còn có nhiều chủ đề khác như Ánh sáng & Bóng tối, Quyết định & Khám phá,…

Với chất giọng ngọt ngào và tươi tắn, đây sẽ là kênh Podcast bạn không nên bỏ qua nếu muốn phát triển bản thân theo hướng tích cực và tìm hiểu bản thân muốn gì.

3. Have A Sip

Have A Sip là kênh Podcast khá nổi tiếng trong cộng đồng người trẻ của startup Vietcetera. Đây là một kênh Podcast sẽ có nội dung khác nhau vào mỗi tuần. Hàng tuần, Have A Sip sẽ đón tiếp một vị khách đặc biệt, cùng nhâm nhi uống trà và bàn luận về nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống với góc nhìn mới mẻ, hiện đại.

Qua kênh Podcast này, có lẽ bạn sẽ tìm thấy được những kiến thức mới mẻ cho bản thân cũng như những góc cạnh mới về cuộc sống mà mình chưa nghĩ đến qua chia sẻ của các nhân vật khách mời.

4. Oddly Normal

Oddly Normal – một kênh Podcast mang ý nghĩa “Bình thường một cách phi thường” sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn thú vị về các lĩnh vực khác nhau như văn hoá, lịch sử, kinh tế,…

Oddly Normal có cách dẫn dắt tự nhiên, kiến thức mới mẻ và bổ ích. Nếu bạn muốn một buổi sáng sảng khoái, nhẹ nhàng và thư thái, đây sẽ là một kênh Podcast thích hợp cho một buổi sáng của bạn.

5. Minh Niệm

Minh Niệm là kênh Podcast được tạo ra bởi sư thầy Thích Minh Niệm – tác giả của những quyển sách nổi tiếng như Hiểu về trái tim, Làm như chơi,.. cùng Cộng đồng Thiền tâm lý trị liệu Miền Tỉnh Thức.

Những bài giảng của thầy Minh Niệm không đặt nặng nhiều về tôn giáo mà tập trung nhìn nhận các vấn đề cuộc sống dưới góc nhìn của một người tu thiền, đầy tích cực và dễ hiểu. Kênh Podcast này giúp bạn khơi dậy niềm tin và nhận thức phía bên trong mỗi con người.

6. Tri Kỷ Cảm Xúc

Tri Kỷ Cảm Xúc là kênh Podcast từng có tên Tâm Sự Kinh Doanh, được đổi tên từ tập 182. Đây là kênh Podcast không xoay quanh câu chuyện kinh doanh mà tập trung nhìn nhận các sự việc từ nhiều khía cạnh của cuộc sống qua trải nghiệm của một người đàn ông với danh xưng Thầy.

Với độ dài mỗi podcast khoảng 20 phút, kênh đã mang lại cho người nghe những cách nhìn thú vị đối với các vấn đề trong cuộc sống, mang lại cho bạn một lối sống tích cực hơn.

Nguồn: Thegioididong

You may also like

Leave a Comment