Bát Hoang Mỹ Nữ: Công chúa nào bị Lý Thất Dạ giây chết?

by admin

Bát Hoang mỹ nữ tiếp tục đột kích, các ngươi biết hôm nay ta muốn nói là vị nào mỹ nhân sao?

Hư Huyễn Công Chúa, thế hệ trẻ tuổi thiên tài, kì binh tứ kiệt, xuất thân Cửu Luân thành.

Một thân hoàng phục, cử chỉ cao quý, mắt phượng, trên thân tản ra một vòng lại một vòng quang mang, khiến cho nàng cả người nhìn có chút hư ảo, cho người ta một loại cảm giác như có như không, tựa hồ, cả người nàng đều muốn huyễn hóa rơi.

Là một trong các mỹ nữ ra sân, nhưng mệnh của Hư Huyễn Công Chúa không có tốt như Giản Thanh Trúc vậy.

 

@vietwriter.vn

Bát Hoang Mỹ Nữ: Công chúa nào bị Lý Thất Dạ giây chết?##DeBa #T#ienHienThuVien

♬ nhạc nền – Tiên Hiền Thư Viện

 

Hư Huyễn Công Chúa vừa hiện thân liền cùng Lý Thất Dạ đối chọi gay gắt, không chỉ có tranh phong ở phòng đấu giá, nàng vậy mà trực tiếp khiêu khích Lý Thất Dạ, muốn cùng Lý Thất Dạ trực tiếp so tay!!

Đây cũng là không có cách nào, tự động tìm đường chết làm sao bây giờ? Lý Thất Dạ thực lực mạnh bao nhiêu, ngay cả cự đầu cũng không có nắm chắc, không dám tùy tiện thăm dò, mà Hư Huyễn Công Chúa tu vi không đến Đạo Quân cũng dám trêu chọc Lý Thất Dạ!

Hạ tràng tự nhiên không cần nhiều lời, Lý Thất Dạ tuỳ tiện treo lên đánh nàng, một chưởng đem đánh bay, không biết bay ra nhiều ít vạn dặm. Nhưng là, Hư Huyễn Công Chúa không phục, lại một lần nữa tìm đến Lý Thất Dạ gây chuyện!!

Dạng này tìm đường chết bản lĩnh đúng là không ai bằng, lần thứ nhất không chết cũng là Lý Thất Dạ khoan dung độ lượng, lần thứ hai liền không có vận khí tốt như vậy.

Cho dù Hư Huyễn Công Chúa gọi tới sư phụ của mình, nhưng đối Lý Thất Dạ mà nói, nhiều mấy người ít mấy người đều không quan trọng, trừ phi là cự đầu, cho nên trực tiếp bắt lấy cổ Hư Huyễn Công Chúa, tay bóp, vị này mỹ nhân liền hương tiêu ngọc vẫn.

Đoàn người nói một chút, hà tất phải như vậy đâu? Làm mỹ nhân, ánh mắt là cái thứ tốt, chỉ cần ngươi dựa vào Lý Thất Dạ, không nói Cự Đầu , tối thiểu nhất Đạo Quân là có hi vọng, chẳng phải sung sướng đẹp quá thay!!

Nếu như Hư Huyễn Công Chúa lại nỗ lực thêm chút sức, bò lên trên giường Lý Thất Dạ, kia còn không là cự đầu dự định?

Cho nên nói, có thể không tìm đường chết cũng đừng có tìm đường chết!!

=============

Viết xuống “Bát Hoang Mỹ Nữ: Công chúa nào bị Lý Thất Dạ giây chết?” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like