Bát Hoang Mỹ Nữ: Lý Thất Dạ trâu già gặm cỏ non?

by admin

Tiếp tục chuyên mục Bát Hoang Mỹ Nữ, lần này tại hạ nói chính là Long giáo Thánh Nữ Giản Thanh Trúc.

Nàng thuộc Đại Yêu nhất mạch, tổ tiên từng là Thanh Loan Đại Thánh, tiến hóa thành Phượng Hoàng huyết thống, cường đại vô song, khinh thường thập phương.

 

@vietwriter.vn

Bát Hoang Mỹ Nữ: Lý Thất Dạ trâu già gặm cỏ non? ##DeBa ##TienHienThuVien

♬ nhạc nền – Tiên Hiền Thư Viện

 

Một thân xiêm y màu xanh lục, tóc búi như Phượng Hoàng, thanh lịch cao khiết, tựa như là một đóa thanh liên, mỹ mạo rung động lòng người, cho người ta một loại cảm giác mười phần linh tú, tựa như là Thanh Loan thoát trần mà ra, bay lượn tại bên trong không cốc, thời điểm thanh âm lọt vào tai, êm ái mà linh hoạt kỳ ảo, thanh lịch lại hết sức nén lòng mà nhìn, cho người ta một loại trăm xem không chán cảm giác.

Thời gian nàng ở tại bên người Lý Thất Dạ, các ngươi có cảm thấy Giản Thanh Trúc hết sức quen thuộc hay không?

Ngoại trừ nàng hư hư thực thực cùng Lý Thất Dạ hồng nhan tri kỷ Giản Văn Tâm có quan hệ bên ngoài, Giản Thanh Trúc nàng vậy mà nói mình nhận được mệnh lệnh từ cao tầng, cho nên cùng Lý Thất Dạ giao hảo.

Không biết mọi người nghĩ đến ai, thế nhưng ngay lập tức ta tựa như nghĩ đến Tư Mã Ngọc Kiếm, đã từng là Thiên Linh giới sát thủ, cũng là được cao tầng an bài, đi theo bên người Lý Thất Dạ để phục thị hắn.

Sau đó trong quá trình tiếp xúc với Lý Thất Dạ, Tư Mã Ngọc Kiếm là dần dần đối Lý Thất Dạ có hảo cảm, lâu dài liền yêu thích Lý Thất Dạ, hành vi của Giản Thanh Trúc cũng đồng dạng, nàng có thể hay không cũng sẽ thích Lý Thất Dạ?

Mà lại Giản Thanh Trúc hư hư thực thực là hậu nhân Giản Văn Tâm, cùng Lý Thất Dạ ở giữa chẳng phải là cấm kỵ chi luyến? Nếu như thật chính là dạng này, Lý Thất Dạ sẽ trâu già gặm cỏ non sao? Hay là không gặm đâu?

===========

Viết xuống “Bát Hoang Mỹ Nữ: Lý Thất Dạ trâu già gặm cỏ non?” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like