BẬT MÍ 4 WEBSITE GIÚP BẠN TỰ CHẤM BÀI WRITING “SIÊU ĐỈNH”

by admin

Bạn đang tự học IELTS writing ở nhà mà chẳng có người sửa bài giúp, trong khi đọc các bài mẫu nhưng cũng không rút ra được nhiều kinh nghiệm. Bạn cần một giáo viên giúp mình làm việc đó chứ gì, vậy thì ghé ngay 4 trang web này nha.

????????????????.???

Đây là website của Cambridge, tại đây web sẽ hỗ trợ bạn chấm những bài IELTS writing một cách miễn phí. Bạn có thể bắt đầu làm bài writing trực tiếp, máy sẽ hỗ trợ bạn đếm số từng bạn đã viết, sau khi bạn nộp bài máy sẽ quét và đưa ra điểm số cuối cùng. Tuy nhiên, trang web chủ yếu chấm dựa trên ngữ pháp và từng vựng nên bạn cũng cần lưu ý nhé.

???????????.???

Bạn cần tải một bài writing bất kỳ lên, web sẽ chấm và đưa ra những gợi ý câu hay hơn. Bên cạnh đó, website cũng sẽ check các lỗi về đạo văn và ngữ pháp đó.

?????????.???

Đây cũng là một website có trả phí, bạn cần nhập đề bài và bài viết của mình vào, sau đó web sẽ tính toán và đưa ra điểm số cuối cùng dựa trên thang điểm của IELTS. Bạn cũng có thể tham khảo các bài mẫu tại đây.

????????????????.???

Tại Hemingwayeditor bạn sẽ được đưa ra những số liệu cụ thể rằng trong bài bạn đã viết bao nhiêu câu ghép, có bao nhiêu câu chưa rõ ràng về mặt ý nghĩa hoặc dùng câu quá phức tạp. Nhận xét của website này rất chi tiết luôn, vì vậy bạn có thể dựa theo để chỉnh sửa bài của mình cho phù hợp.
Chúc các bạn học tập thật tốt.

Cre: Tay trái của Bố

You may also like

Leave a Comment