BÊN NGOÀI ÍT NÓI, BÊN TRONG NHIỀU TIỀN!

by admin

Nhiều người nói sở dĩ Hà Anh Tuấn có thần thái đĩnh đạc, cuốn hút pha chút cao ngạo như vậy là vì anh vốn là công tử xuất thân từ gia đình giàu có. Ít ai biết Hà Anh Tuấn là một công tử thứ thiệt. Nhà anh mặt tiền trên đường lớn trước Dinh Thống Nhất. Bố mẹ Hà Anh Tuấn đều là những doanh nhân thành đạt.

Từ nhỏ anh đã có thành tích học tập nổi bật. Học xong cấp ba, Hà Anh Tuấn thi đậu một lúc hai trường đại học, đồng thời giành một suất học bổng đi Mỹ, nhưng anh lại sang Đức theo ngành mình ưa thích tại Đại học kỹ thuật Darmstadt. Con đường trở thành kỹ sư hoá dầu đang rất gần thì hè năm 2006, Hà Anh Tuấn về nước “thi chơi” Sao Mai Điểm Hẹn nhưng không ngờ “đậu thật” giải Triển vọng, nằm trong top 3 chung cuộc.

Hà Anh Tuấn nhận không ít hợp đồng quảng cáo “khủng” với những thương hiệu điện thoại, xe hơi xa xỉ nhờ vẻ ngoài lịch lãm của mình.

Tự nhận mình giản dị song sự lịch lãm của anh không hề giản dị chút nào. Hà Anh Tuấn đã có nhà mặt phố, xe riêng đi lại từ rất lâu. Trang phục của anh đều là hàng hiệu giá trị. Nam ca sĩ cũng thường xuyên đi du lịch nước ngoài trên những dịch vụ hàng không cao cấp. Nên dù khiêm tốn, không khoe của bao giờ, khán giả vẫn nhận ra cuộc sống giàu có, dư dả của Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn là một trong những ca sĩ quốc dân được lòng khán giả nhất!

(Theo: VietNamNet)

You may also like

Leave a Comment