berg Cảm xúc biểu tượng Thumbs Up dẫn đến nghĩa vụ hợp đồng trong Achterberg

by admin
berg

cam-xuc-bieu-tuong-thumbs-up-dan-den-nghia-vu-hop-dong-trong-achterberg

Đây là một sự chấp nhận không?

getty

Một công ty lúa của Canada gọi là South West Terminal, Ltd. (“SWT”) đã thực hiện bốn giao dịch lúa với nông dân Canada Bob và Chris Achter. Các bên bắt đầu thỏa thuận cho một giao dịch thứ năm thông qua một loạt các cuộc gọi, và cuối cùng SWT đã biên soạn và gửi đến Chris Achter một bức ảnh trên điện thoại di động của mình một bản sao của hợp đồng, cùng với tin nhắn “Vui lòng xác nhận hợp đồng lúa mòn”. Trả lời, Chris Achter chỉ trả lời bằng một biểu tượng ngón tay đứng lên đơn giản. Nhưng khi ngày đáo hạn đến để SWT nhận được lúa mòn đã là chủ đề của giao dịch, không có gì xuất hiện. Đến thời điểm này, giá lúa mòn đã tăng từ 17 đô la mỗi buồng tại thời điểm thỏa thuận lên 41 đô la mỗi buồng – một sự khác biệt lớn.

Sự tranh luận đã theo sau trong các tòa án Canada, và Achters bảo vệ bằng cách tranh luận rằng biểu tượng ngón tay đứng lên chỉ để chỉ ra rằng anh ấy đã nhận được hợp đồng, không phải là anh ấy đã chấp nhận nó. Cuối cùng, tuy nhiên, tòa đã không đồng ý với vị trí này và thay vào đó tòa đã xem rằng biểu tượng ngón tay đứng lên đại diện cho một sự chấp nhận hợp pháp của hợp đồng. Trong khi trao SWT số tiền 82.000 đô la trong hình phạt, tòa viên viết:

“Tôi đã đủ tin tưởng trên cân bằng các khả năng rằng Chris đã chấp nhận hoặc phê duyệt hợp đồng như anh ấy đã làm trước đó, chỉ khác là lần này anh ấy sử dụng một biểu tượng [ngón tay đứng lên]. Trong quan điểm của tôi, khi xem xét tất cả các tình huống đó đều có nghĩa là chấp nhận hợp đồng lúa mòn và không chỉ là anh ấy đã nhận được hợp đồng và sẽ suy nghĩ về nó. Trong quan điểm của tôi, một người nhìn lại biết tất cả các nền tảng sẽ đến định nghĩa đối lập rằng các bên đã đạt được thỏa thuận ad item – một cuộc gặp gỡ của trí tuệ – như họ đã làm trong nhiều trường hợp khác.

PHÂN TÍCH

Bài học của vụ án này là một bài học cổ xưa đã được cập nhật lên thời đại hiện đại, đó là trong một giao dịch kinh doanh thì quan trọng là rõ ràng trong việc trao đổi về giao dịch đó. Mặc dù mọi người bây giờ rất thoải mái với sự thô lỗ vô cùng thông minh trong cách mà mọi người trao đổi với nhau, đặc biệt là thông qua điện tử, nhu cầu rõ ràng về những gì một người muốn nói là vẫn cần thiết như bao giờ hết.

Mỗi sinh viên luật học trong tuần đầu tiên của Luật Hợp đồng I rằng một hợp đồng cơ bản bao gồm ba yếu tố: Một đề nghị, một sự chấp nhận và xem xét. Ở đây, có rõ ràng là một đề nghị (hợp đồng được gửi đến điện thoại của Chris Achter), và xem xét là SWT sẽ trả cho Achters cho lúa mòn của họ với giá 17 đô la mỗi buồng. Có một sự chấp nhận không?

Những gì chúng ta đạt được với biểu tượng ngón tay đứng lên là một phản hồi mà có thể coi là mâu thuẫn. Luật hợp đồng đối phó với điều này cũng, thông qua một quy tắc pháp mà cơ bản lập luật rằng nếu một sự mâu thuẫn xảy ra giữa các bên, sự mâu thuẫn được thông thường được giải quyết bằng cách đối lập với bên tạo ra sự mâu thuẫn. Ở đây, Chris Achter gây ra sự mâu thuẫn bằng cách gửi biểu tượng ngón tay đứng lên, vì vậy theo
Được biết, phần nội dung hợp đồng về dịch vụ được thể hiện bằng biểu tượng Thumbs Up. Vì thế, sự tích hợp của biểu tượng Thumbs Up trong Achterberg cũng đồng nghĩa với sự đồng ý về hợp đồng.

Những nghĩa vụ được đề cập trong hợp đồng có thể bao gồm việc sử dụng và nộp giá đúng thời hạn, sẵn sàng giao nhận và cho phép phát triển chiến lược B2B cũng như phát triển cộng đồng dịch vụ ngày càng khắt khe. Trong các hợp đồng của Achterberg, việc sử dụng biểu tượng Thumbs Up cho phép những nghĩa vụ này được duy trì thành công và nâng cao uy tín của các bên.

Với một hợp đồng làm bằng biểu tượng Thumbs Up, Achterberg đã đạt được sự tin tưởng tốt nhất và sự cam kết tốt nhất của các bên. Biểu tượng Thumbs Up không chỉ là một biểu tượng đại diện cho sự thành công của một công việc hoàn hảo, mà còn là một biểu tượng đại diện cho sự hợp tác cùng nghĩa vụ phát triển thành công của một cơ hội thành công hơn nữa.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment