BỊ CHẾ GIỄU VÌ GỌI TÚI CỦA CHARLES & KEITH LÀ “HÀNG HIỆU”, CÔ GÁI 17 TUỔI ĐƯỢC THƯƠNG HIỆU MỜI ĐẾN THĂM TRỤ SỞ CHÍNH, GỬI TẶNG THƯ VÀ TÚI XÁCH

by admin

Vào tuần trước, một cô gái 17 tuổi tên Zoe Gabriel đã đăng tải một video lên mạng xã hội khoe rằng cô đã được bố mua cho chiếc túi hiệu đầu tiên trong đời. Chiếc túi ấy thuộc thương hiệu Charles & Keith. Thế nhưng sau đó, một số người dùng đã ch.ế gi.ễu cô rằng, thật ra chiếc túi đó không đắt chút nào và Charles & Keith cũng không phải là một thương hiệu xa xỉ.

Sau đó, cô gái đã đăng tải một video thứ hai nhằm bày tỏ rằng gia đình cô không quá giàu có, thậm chí một chiếc bánh mì ở tiệm bánh địa phương BreadTalk cũng là món ăn xa xỉ. Zoe Gabriel vừa khóc vừa nói rằng, chiếc túi trị giá 79,9 USD Singapore (tương đương 1,4 triệu đồng) có thể không nhiều đối với nhiều người nhưng với gia đình cô, bố đã làm việc rất vất vả mới có thể tích góp được.

Câu chuyện của Zoe Gabriel đã được thương hiệu Charles & Keith biết đến. Sau đó, thương hiệu đã mời Gabriel và bố của cô đến thăm trụ sở chính ở Tai Seng. Cô đã được tham quan khắp tòa nhà. Thậm chí, Gabriel còn có cơ hội ngồi nói chuyện với một trong những nhà sáng lập Charles & Keith – Keith Wong để tìm hiểu về lịch sử thương hiệu.

Khi ra về, cô gái đã được thương hiệu tặng hai chiếc túi đặc biệt: chiếc túi Charlot màu đen và chiếc túi yên ngựa bằng da Gabine. Zoe Gabriel đã đăng tải một video clip mở hai hộp quà này kèm theo lá thư được thương hiệu đính kèm: “Gửi Zoe, chào mừng đến với gia đình Charles & Keith. Hy vọng bạn đã tận hưởng khoảng thời gian ghé thăm khuôn viên trụ sở chính và gặp gỡ những nhà sáng lập của chúng tôi. Tất cả chúng tôi đều rất ấn tượng với cách bạn xử lý tình huống và thể hiện giá trị của chúng tôi.” Cuối thư, Charles & Keith cũng kèm lời nhắn gửi đến Gabriel: “…cảm ơn bạn đã truyền cảm hứng cho những người khác về sự tốt bụng, lòng nhân ái và sự tự tin.”

Sau đó, video này đã trở nên viral trên TikTok và thu hút hơn 5 triệu lượt xem.

(Theo Marketing-Interactive)

You may also like

Leave a Comment