Bi hài chuyện “Chàng ế” book biển quảng cáo để tìm “Ý trung nhân”

by admin

Chàng trai Ed Chapma đến từ Leed (Anh) năm nay đã bước sang tuổi thứ 23 nhưng vẫn chưa một mảnh tình vắt vai. Quá sốt ruột, anh chàng đã quyết định “chơi lớn” bằng cách thuê biển quảng cáo ngoài trời để mời gọi các cô gái hẹn hò với mình.

Biển quảng cáo được thiết kế khá đơn giản chỉ với hình ảnh chân dung của anh chàng kèm theo dòng chữ “HẸN HÒ VỚI TÔI” thật lớn, cùng với đó là email liên hệ TakeMedaOnADate@ mail.com.

Ed Chapman thổ lộ: “Tôi chưa bao giờ có một mối quan hệ nghiêm túc hay thậm chí hẹn hò với ai. Tôi nghĩ rằng mình đã đến độ tuổi nên có một lần hẹn hò đúng nghĩa. Bởi vậy tôi mạnh dạn tìm kiếm người yêu thông qua biển quảng cáo ngoài trời.”

Được biết ý tưởng này lóe lên trong đầu của Ed Chapma trong một lần anh chàng đi dạo quanh thành phố Leeds và nhìn thấy những biển quảng cáo khổng lồ trên phố. Trước đó thì anh chàng cũng đã tìm hiểu những trường hợp tương tự.

Thế nhưng việc tìm được công ty quảng cáo phù hợp không hề dễ dàng, một số nơi đã từ chối anh. Cuối cùng thì 75Media agency đã đồng ý cho anh ấy thuê bảng quảng cáo trong một tuần. Vị trí của bảng quảng cáo nằm trên đường cao tốc M621 hướng đến trung tâm Leeds.

Ed Chapma cũng là người tự tay thiết kế nội dung quảng cáo, anh chàng chia sẻ khâu “khó nhằn” nhất là chọn trang phục, kiểu tóc rồi tự chụp ảnh chân dung sao cho ưng ý nhất. Tiếp đó là nên chọn thông điệp gì và nội dung ra sao.

Thành quả là anh chàng đã có cho mình một tác phẩm quảng cáo khá là ấn tượng, và thành công trong việc khiến mọi người chú ý tới. Bằng chứng là Ed Chapma đã nhận được hàng tá email từ các cô gái chỉ ngay trong ngày đầu biển quảng cáo lên sóng.

Tuy nhiên thì anh chàng cũng khá bối rối khi những người liên lạc đến có độ tuổi khá rộng, trải dài từ 18 đến 48, điều này khiến anh chàng không biết phải lựa chọn ai.

Chia sẻ về cảm xúc hiện tại, Ed bày tỏ mình đang rất hạnh phúc, anh chàng cũng hết sức hào hứng lên kế hoạch cho những cuộc hẹn thú vị với các cô gái. Chúng ta cùng chúc cho anh chàng sớm tìm được ý trung nhân của mình nào!

Và có ai muốn tìm người yêu theo cách như anh chàng không…? Mạnh dạn giơ tay lên nào :p

Cre: UniqueOOH, Dailymail, Thesun

You may also like

Leave a Comment