Bị người yêu chia tay vì quá ngoan.

by admin

Tôi tự nhận tôi là hình mẫu người yêu mà các chị em mơ ước từ trong ra ngoài. Công việc ổn định, cao ráo đẹp trai. Đưa đón người yêu đi học không trễ phút nào.

Tôi thuộc làu sở thích và lịch sinh hoạt của người yêu, kể cả kỳ bà nguyệt. Tôi mày mò tặng người yêu sản phẩm dưỡng da tốt nhất, hiệu quả nhất, để người yêu tự tin đi bên cạnh người đẹp trai như tôi. Thậm chí tôi biết thừa phải dùng serum giàu B5 để cấp ẩm, hồi phục da hư tổn và giảm kích ứng cho da mặt.

Gia đình tôi truyền thống hiếu học nên tôi cũng muốn con dâu của bố mẹ học hành cũng phải hạng khá, nếu không được gpa 4.0 thì cũng phải 3.5 trở lên. Tôi giúp em lên lịch học tập khoa học để đảm bảo kết quả tốt nhất. Sức khoẻ của em yếu nên sáng nào tôi cũng cùng em tập thể dục, ăn nhiều rau xanh. Da thì nhạy cảm dễ kích ứng tôi liền tìm mua và chỉ sử dụng các sản phẩm dưỡng đạt chứng chỉ Vegan 100% không hoá chất như: https://shope.ee/AUH4UKezsv , tôi thấy chị dâu tôi đang bầu cũng dùng nên cực kỳ an toàn.

Tôi hết lòng vì em, nhờ có tôi mà em từ ngày đầu lên thành phố học, gương mặt với làn da khô và mẩn đỏ do thay đổi môi trường của em dần trở lên trắng sáng và mịn màng hơn. Rất xứng đôi với tôi.

Thứ duy nhất tôi cần ở em đó là ngoan ngoãn nghe lời, về nhà với bố mẹ thì gọi dạ bảo vâng, sau khi tốt nghiệp thì hai đứa kết hôn sinh 4-5 đứa là được (vì bố mẹ tôi cũng có tuổi rồi mà nhà lại ít người nên rất mong đến đời tôi có thể khai chi tán diệp cho vui cửa vui nhà). Vậy mà em cứ dùng dằng hờn dỗi bảo em còn trẻ em còn muốn chơi, muốn trải nghiệm. Ừ thì trải nghiệm nhưng em nỡ lòng nào cắm sừng lên đầu tôi, mới giục cưới có đôi ba lần vậy mà em lại bỏ tôi để đến với thằng con nhà chủ trọ, tôi đã làm gì sai?

You may also like

Leave a Comment