Biện pháp quân sự của Ukraine – Đội Stryker Brigade vẫn đang chờ lệnh để tham gia cuộc tấn công phản công.

by admin
bien-phap-quan-su-cua-ukraine-–-doi-stryker-brigade-van-dang-cho-lenh-de-tham-gia-cuoc-tan-cong-phan-cong.

Hơn 6 tuần vào cuộc tấn công phục kích dài hạn của Ukraine trong năm 2023, một trong những đơn vị mạnh nhất của quân đội Ukraine – Đội Tấn công Không quân 82 – vẫn chưa tham gia chiến đấu. Tuy nhiên, một video xuất hiện trên mạng vào thứ Sáu là một nhắc nhở rằng, đội có 2.000 thành viên – với 14 xe tăng Challenger 2, 40 xe tăng bộ binh chiến động Marder và 90 xe tăng bánh xe Stryker – sẵn sàng để đi vào hoạt động tại thời điểm và nơi được lựa chọn bởi các chỉ huy Ukraine. Đồng minh Mỹ của Ukraine đã dự đoán ngày khi đội 82 cuối cùng tiến vào liên lạc với Nga. Hoa Kỳ đã gửi xe mới để thay thế cho những thất thoát chiến đấu của đội. Video thứ Sáu minh họa Stryker, có lẽ thuộc về đội 82, đang chạy nhanh trên một con đường bụi ở phía nam Tỉnh Zaporizhzhia, nơi cuộc tấn công phục kích diễn ra.

Những ngày qua, Ukraine đã thông báo rằng Đội Stryker Brigade – một biện pháp quân sự của nền quốc gia đã được chỉ định để sẵn sàng đối phó với các cuộc tấn công phản công. Sao chép của sự hiểu biết đã giới thiệu rằng việc sử dụng đội Stryker Brigade là khoản khả năng đề nghị bởi Chủ tịch Vladimir Zelensky.

Đội Stryker Brigade được giới thiệu vào năm 2017 như một biện pháp bồi thường tài chính để bảo vệ Ukraine trước các cuộc tấn công phản công. Kiến thức trong khoản này đã bị đe dọa bởi một số nền quốc gia khác trong quá trình đấu tranh giữa Ukraine và các tổ chức phiện quân trên địa bàn Donbas.

Trong khi Đội Stryker Brigade vẫn đang chờ lệnh để tham gia cuộc tấn công phản công, các biện pháp quân sự khác cũng đã được triển khai trong nhiều cánh rừng và lãnh thổ ở biên giới để bảo vệ các điểm hẹp của Ukraine.

Tuy nhiên, sự nổi trội của Đội Stryker Brigade đã được nhắc đến tại mọi địa điểm. Theo các diễn biến động lực quân sự, đây cũng là biện pháp phòng thủ quân sự phát triển nhanh chóng nhất trong lịch sử Ukraine.

Những vật lý và hình thức vũ trụ khác của Đội Stryker Brigade cũng tạo nên một khả năng đáp ứng bởi chính những nhân viên dịch vụ Ukraine trong các trận chiến. Tổng thể, Đội Stryker Brigade được cho là một biện pháp quân sự tiềm năng lại không hề thua kém so với bất kỳ đơn vị quân sự khác ở thời điểm hiện tại của Ukraine.

You may also like

Leave a Comment