Bitcoin đã tăng 12% trong tháng này – mặc dù hầu hết mọi người đều không giao dịch nó.

by admin
bitcoin-da-tang-12%-trong-thang-nay-–-mac-du-hau-het-moi-nguoi-deu-khong-giao-dich-no.

Andriy Onufriyenko | Moment | Getty Images

Bitcoin đã tăng mạnh vào tháng này – nhưng không phải vì những lý do bạn có thể nghĩ.

Tiền điện tử lớn nhất thế giới đã tăng hơn 12% từ đầu tháng 6. Vào thứ Tư, giá của nó vượt qua 30.000 USD để đạt mức cao nhất kể từ ngày 14 tháng 4 theo dữ liệu của Coin Metrics.

Những người chơi thị trường đã gán nhãn cho sự tăng lên này là tin tức rằng công ty quản lý tài sản lớn Mỹ BlackRock đã đăng ký một quỹ đổi lệnh ETF theo dõi giá thị trường của tài sản gốc.

Mặc dù điều đó có thể là một phần của lý do, sự di chuyển lớn hơn có thể được đặt xuống một yếu tố khác ngoài dòng tin liên quan đến các tổ chức lớn đang bước đầu tiên để tham gia vào Bitcoin hoặc các tài sản kỹ thuật số khác.

Sự tính thanh khoản thấp và những người chơi lớn

Độ sâu thị trường Crypto đã đặt ở mức rất thấp trong năm nay. Độ sâu thị trường đề cập đến khả năng của một thị trường để hấp thụ các đơn đặt hàng mua hoặc bán lớn. Khi độ sâu thị trường thấp và những người chơi lớn đặt các đơn đặt hàng để mua hoặc bán các loại tiền điện tử, giá có thể di chuyển một cách lớn lên hoặc xuống, ngay cả khi các đơn đặt hàng không đáng kể.

Độ sâu thị trường là một đo lường của sự thanh khoản trong một thị trường.

Theo dữ liệu của công ty Kaiko, độ sâu thị trường của Bitcoin đã giảm 20% từ đầu năm nay. Bitcoin là một trong những loại tiền điện tử bị ảnh hưởng nhiều nhất về độ sâu thị trường, Kaiko đã nói.

Độ sâu thị trường của Bitcoin trong một phạm vi 1% từ giá trung bình đã giảm khoảng 20% từ đầu năm theo dữ liệu của công ty Kaiko.

Kaiko

“Sự tăng giá mới đây của Bitcoin đã được đẩy lên lớn một phần bởi các giao dịch lớn trong một thị trường ít hơn có thanh khoản,” Jamie Sly, trưởng phòng nghiên cứu của CCData, đã n
Địa chỉ Bitcoin (BTC) đã tiếp tục trong sự tích cực của nó trong tháng này, tăng giá hơn 12% trong vòng một tuần vừa qua. Điều này có nghĩa là lợi tức của địa chỉ Bitcoin mỗi tháng đã tăng giá hơn là 8%, còn 42% so với giá bắt đầu của năm.

Mặc dù bức xúc của Bitcoin là những làm giá rẻ hơn hơn lotely hồi cuối tháng 3, nhưng những người có kinh nghiệm đều biết rằng họ sẽ không bao lâu đó bởi vì thị trường Virtual Currency đã thấy một sự phục hồi nền kinh tế lớn hơn so với tháng 3.

Vấn đề là, hầu hết mọi người đều không hề giao dịch bằng Bitcoin – cũng đùng như không thấy bất kỳ ảnh hưởng từ việc tăng giá Bitcoin – và bội số lớn đầu tư thực sự là không biết về tin tức khổng lồ này.

Điều này rất quan trọng bởi vì thị trường Bitcoin sẽ cần phải có một phần lớn cư dân thời gian thực để được hỗ trợ tốt và làm cho tăng giá có hiệu lực.

Mặc dù vấn đề này vẫn chưa được giải quyết, Bitcoin có thể vẫn tiếp tục được tăng giá trong khi họ chờ đợi sự xuất hiện của khách hàng thực sự của họ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội kiếm lợi nhuận thì có thể đề nghị bạn nên xem xét việc giao dịch Bitcoin ngay bây giờ.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment