Bộ ảnh cưới đặc biệt: Chú rể là “anh nuôi” của hàng nghìn em nhỏ vùng cao♥️

by admin

Không phải là những khung cảnh lãng mạn, nổi tiếng, cặp đôi lựa chọn thực hiện bộ ảnh cưới của mình với những em nhỏ vùng cao và những bữa cơm có thịt.

Trong quá trình công tác, qua những lần tuần tra tại các xã biên giới H.Mộc Châu, cùng ở lại, cùng sinh hoạt với bà con, anh Dương Hải Anh đã chứng kiến các em nhỏ nơi đây đến trường khi cái bụng đói, hoặc chỉ mang theo một nắm cơm trắng nhỏ để chan cùng nước lọc tại lớp rồi ăn qua bữa trưa. Anh đã quyết định thực hiện dự án Nuôi em Mộc Châu.

Đến nay, dự án Nuôi em Mộc Châu đã giúp đỡ hàng nghìn em nhỏ tại nhiều huyện của tỉnh Sơn La.
Anh cũng thực hiện nhiều chương trình như: Hạnh phúc, Đông ấm cho em, Nước sạch cho em,… xây nhà cho những em có hoàn cảnh khó khăn, xây điểm trường kiên cố thay thế những lớp học bằng gỗ ghép.

Ở tuổi 26, trung uý Dương Hải Anh là Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trẻ nhất trong cả nước hiện nay.
Năm 2021, anh vinh dự đạt giải Tình nguyện quốc gia năm 2021.
Vừa qua, anh được nhận Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2022 do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam trao tặng.

Trên facebook của mình trung uý Dương Hải Anh viết: Cám ơn anh em trong Hội nhiếp ảnh Sơn La, tác giả bộ ảnh “Hang Táu và Nuôi em Mộc Châu” NAG Nguyễn Đức Nghĩa giúp em từ khâu lên ý tưởng đến việc thực hiện bộ ảnh cưới đầu tiên tại nơi đây, nằm cạnh bìa rừng, không điện, không internet, không sóng điện thoại, chỉ có tiếng gia súc và trẻ em chơi đùa đã thực sự để lại cho hai vợ chồng một cảm xúc nguyên bản, và ấn tượng với vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất này.

Cùng gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp vợ chồng giàu lòng nhân ái này nhé các bạn ♥️

Nguồn: Việc tử tế/VTV3

You may also like

Leave a Comment