Bồ có đọc fanfic viết về bản thân không nếu là thành viên của 1 idol group?

by admin

Tui nghĩ là tui có =)))) cái tính tò mò này còn dắt tui tới tận đâu luôn, dù tui có bị chấn thương tâm lý hết đời vì lỡ thấy mấy thứ không nên thấy. Tui sẽ đọc, xong rồi tháo con mắt ra sau ???????? Còn mấy bồ thì sao?

Tui không chắc là tui có thời gian để đọc nó hay không nhưng tui không thấy bực nếu nó có tồn tại đâu á. Thật lòng thì nếu có bực thì tui sẽ bực vì không ai viết fanfic về tui hơn. Kiểu như, bộ tui không đủ nổi tiếng tới vậy hả??? Hay mấy người không ship tui được với ai luôn hả??? Mấy người nghĩ tui là đứa thất bại hay gì????


Tui sẽ trết trong lòng 1 ít nếu Jackson* không mời tui với “người iu tin đồn” của tui tới bữa tiệc ít nhất 1 lần đó.
*TN: Phần trăm cao là OP nhắc về Jackson Wang – 1 idol thường được “cameo” trong các fanfic là người hay mời các nhân vật chính đến tiệc của ông í.


Có nha, ngộ phải biết fan ngộ hình dung ngộ là alpha, beta hay omega chớ


Khỏi nói, không chỉ đọc, tôi sẽ ghi lại cẩn thận hết: Tôi được ship với ai? Thuyền nào của tôi nổi tiếng nhất? Tôi sẽ truyền cảm hứng cho mấy bà viết thể loại G-rated (không giới hạn độ tuổi) hay R-rated (giới hạn cho người trên 17 tuổi) hơn? Liệu tôi có phải là “hot mem” không? Có bao nhiêu fic viết riêng cho tôi và thuyền của tôi, so với người khác thì nhiều hay ít? Hình tượng nào sẽ hợp nhất với tôi? Tôi được phác họa như thế nào? Và có khác biệt gì trong cách trả lời đống câu hỏi trên của fandom phương Tây và phương Đông của tôi không?
Đây là những câu hỏi sẽ giúp tôi biết được “insight” thông qua những hành vi của fandom… và hơn cả ghi lại, tôi sẽ cập nhật thêm cả những thông tin mới liên tục ✍????
(nhưng nó chỉ là cách thông thường tôi tiếp cận thông tin bên ngoài để hiểu và có thể liên tục cập nhật kiến thức mới…. Nhưng ý tưởng đọc fanfic viết về chính mình zui ẻ luôn đó, và dĩ nhiên câu trả lời là có, nếu tui có cơ hội đọc nó)


Có mấy idol cũng đọc rùi đó. Trong trường hợp này là Block B nè, nhóm cũng từng nhắc về việc đã đọc (fanfic viết về mình) trên sóng và về hình tượng được viết bởi fan nữa ó.
*TN: Đoạn link OP kèm mình để ở comment hén.


Xời, bà đây sẽ làm luôn cái video reaction đọc thể loại ú u luôn. Fan tui chắc sẽ ghét tui lắm.


Chắc chắn sẽ có một số tình tiết fanfic mà kiểu trời ơi đất hỡi sẽ nổi nhất cho mà coi – Thậm chí tui sẽ thành lập ra 1 câu lạc bộ lưu trữ mí cái đó với các thành viên trong nhóm nữa ????????.
Nhưng tui sẽ chạy xa 8 thước khỏi thể loại “đọc là mù con mắt”* mấy bà ơi, đơn giản vì tui không biết là khi đọc xong mí cái kì cục viết về tui đó thì tui sẽ thế nào nữa. Cũng vì vậy mà tui cũng sẽ không có hứng đọc thể loại tình cảm ướt át giữa tui và các idol khác lun, đọc xong rùi lỡ có gặp người ta thì xí hổ chít được.
*TN: Câu gốc là dead dove don’t eat – 1 cái tag cảnh báo cực mạnh nội dung “mặn mà” của truyện.


Tui chắc chắn là sẽ đọc rồi đó. Tui CỰC KÌ muốn biết fan sẽ viết về tui thế nào trong fanfic. Tui là kiểu người mà “trời đất quỷ thần ơi gồi tui làm gì nữa?” nên tui sẽ đắm chìm vào nó khỏi cần ai bắt luôn ???? Nhưng có rất nhiều bạn tác giả fanfic thật sự rất giỏi trong việc viết cốt truyện, các cú twist và cách phát triển nhân vật. Như phần lớn mọi người trong đây, tui cũng sẽ cảm thấy như bị xúc phạm nếu không có bất kì fanfic nào về mình. Ê mà tui cũng tò mò về việc tui sẽ được ship với người nào á.

You may also like

Leave a Comment