“Bỏ cuộc là đích đến của sự thất bại!”

by admin

Mình và các bạn sinh ra đều có những hoàn cảnh, những cuộc sống khác nhau. Chúng ta đều có một xuất phát điểm khác nhau, bản thân bạn sinh ra có thể kém thông minh, trí nhớ kém, hoàn cảnh gia đình khó khăn,… Nhưng đều có một cái chung đó là được sống, chỉ cần ngày hôm nay bạn và mình còn được sống thì vẫn còn có thể nỗ lực cố gắng làm những điều mình muốn. Xuất phát điểm khác nhau nhưng chỉ cần cố gắng gấp 2 gấp 3 lần và nhiều hơn nữa, thì mình tin các bạn sẽ đạt được những điều mình muốn. Mình tin mỗi người đều có một ước mơ riêng, đều có một đích đến riêng trong cuộc sống, nhưng để đạt được những điều đó chưa bao giờ là dễ dàng cả. Với mình, không có con đường tắt nào để đạt được những ước mơ, những đích đến đó bằng cách nỗ lực cố gắng mỗi ngày.

Sẽ có những mỗi chúng ta gặp khó khăn, vấp ngã, mọi thứ khó khăn ập tới và bạn sẽ mất đi sự cố gắng, bạn mất đi niềm tin, niềm tin rằng là mình sẽ làm được và bạn sẽ bỏ cuộc. Bỏ cuộc liệu có phải là lựa chọn mà chúng ta thật sự muốn? Niềm tin với mình là cái mình muốn các bạn luôn giữ nó bên mình, vì chỉ cần bạn tin mình có thể làm được thì chắc chắn bạn sẽ làm được thôi! Niềm tin là cái đầu tiên bạn phải có để bắt đầu làm một thứ gì đó. Nếu bạn muốn học một thứ gì đó, bạn muốn tạo thói quen tập thể dục, bạn đạt được mục tiêu của mình,… Thì mình nghĩ cái đầu tiên bạn cần có đó là niềm tin phải không? Sẽ ra sao nếu bạn cứ mãi nghĩ rằng: “Nó khó quá, mình sẽ không làm được đâu” và thế là bạn chẳng thử sức, bạn chẳng còn muốn cố gắng, bạn không thử thì sao biết được bản thân đến đâu? Niềm tin vào bản thân là một điều tất yếu để bạn và mình trở nên tốt hơn.

Giới hạn của bản thân là do suy nghĩ của mỗi chúng ta hình thành, hãy nỗ lực để tốt hơn 1% mỗi ngày, mình tin bạn sẽ làm được!

You may also like

Leave a Comment