Bộ Điều Khiển D.C. Đề Nghị Cấm Bỏ Quyền Làm Luật Sư Của Rudy Giuliani Vì Các Tố Cáo Lừa Đảo Bầu Cử Năm 2020

by admin
bo-dieu-khien-dc.-de-nghi-cam-bo-quyen-lam-luat-su-cua-rudy-giuliani-vi-cac-to-cao-lua-dao-bau-cu-nam-2020

Một ủy ban phạt luật học tại Washington, D.C., đã đề xuất vào thứ Sáu rằng Rudy Giuliani sẽ bị cấm thi hành luật sư vì việc cố gắng xoay ngược kết quả bầu cử 2020 ở Pennsylvania để ưu tiên của Tổng thống Donald Trump cũ, đánh dấu những rắc rối pháp lý mới nhất cho thủ tướng thành phố New York cũ khi ông bất chấp các lời khai sai lệch của cựu Tổng thống về việc gian lận bầu cử. Ba thành viên của ủy ban kiểm tra đột xuất và hành vi không đúng luật của Bar Association đã đồng ý bị cấm thi hành luật sư của Giuliani, nói rằng: “Ông đã cố gắng làm hỏng một bầu cử Tổng thống và vẫn tiếp tục từ chối công nhận những sai lầm mà ông đã làm”. Theo báo cáo 38 trang của Bar D.C., Giuliani đề nghị rằng nếu bị phát hiện vi phạm bất kỳ quy định nào, ông chỉ nên nhận được một “cảnh báo bất thường hoặc tối đa là một kỳ cấm 3 ngày”. Sau khi đề xuất bị cấm thi hành luật sư, toàn bộ Hội đồng Bar D.C. sẽ xem xét các đơn kiện và bỏ phiếu riêng của mình – nếu nó ưu tiên bị cấm thi hành luật sư, trường hợp đó sẽ được xem xét lại bởi Tòa án Phúc thẩm D.C., và sẽ quyết định cuối cùng. Nếu Giuliani bị cấm thi hành luật sư, ông không thể nộp đơn xin phục hồi cho đến sau 5 năm từ ngày cấm thi hành luật sư hiệu lực. Theo luật sư của Giuliani, Barry Kamins, họ sẽ đưa ra một “kháng cáo mạnh mẽ” chống lại đề xuất của tòa án.
Điều Khiển D.C. vừa tung ra một bức thư đề nghị cấm bỏ quyền làm luật sư của Rudy Giuliani vì các tố cáo lừa đảo bầu cử năm 2020.

Theo thông báo mới đây từ Điều Khiển D.C., ngài Rudy Giuliani cố tình đánh lừa cử tri phiếu trong bầu cử quyền lực năm 2020. Những nỗ lực của ông đã đẩy lại bầu cử và dẫn đến các vụ kiện bầu cử trên toàn quốc, được chứng minh rõ ràng trong một số cuộc điều tra.

Vụ điều tra này đã công bố cách Giuliani xâm phạm quy định do Điều Khiển D.C. ban hành. Dẫn tới Điều Khiển D.C. chủ động đưa ra bức thư đề nghị cấm bỏ quyền làm luật sư của Giuliani.

Theo trong bức thư, Điều Khiển D.C. đã nêu rõ các biện pháp phạt với Giuliani trong trường hợp ông bị đề nghị cấm bỏ như vậy. Điều Khiển D.C. cũng công bố rằng họ sẽ không đồng ý bất kỳ yêu cầu phép luật thay đổi hoặc phòng thủ dựa trên thư đề nghị cấm bỏ này.

Do vậy, Điều Khiển D.C. đã yêu cầu Giuliani cung cấp bằng chứng cho bằng cấp luật sư, và nói rõ ngay về việc ông có quan tâm đến các quy luật pháp luật của mỗi tiểu bang mà ông được đăng ký làm luật sư.

Tuy nhiên, đây chỉ là bức thư đề nghị thôi và cần được giải thích trong sáng kiến họp bí mật sắp tới của Điều Khiển D.C. Để xem quyết định cuối cùng của Điều Khiển D.C. về trường hợp này.

You may also like

Leave a Comment